xs
xsm
sm
md
lg

อะเควลล่าฯ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟระดับแชมป์เปี้ยนชิพ 18 หลุม แห่งใหม่ล่าสุดของพังงา เปิดตัว แบรนดอน ฮาน นักกอล์ฟสมัครเล่นทีมชาติสิงคโปร์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของโครงการแบรนแอมบาสเดอร์ของสนาม

แบรนดอน ฮาน เจิ้น กวง นักกอล์ฟชาวสิงคโปร์วัย 20 ปี ตอบรับเข้าร่วมโครงการแบรนแอมบาสเดอร์ของสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ โดยทางสนามพร้อมให้การสนับสนุนด้านสถานที่สำหรับฝึกซ้อมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก โดยปัจจุบันแบรนดอนกำลังศึกษาอยู่ที่ Singapore Sports School / NGEE ANN Polytechnic และเตรียมที่จะสำเร็จการศึกษาในเดือนมิถุนายน 2565 ปัจจุบันเป็นตัวแทนของประเทศสิงคโปร์ลงแข่งขันในระดับนานาชาติหลายรายการ อาทิ เอเชีย-แปซิฟิก อเมเจอร์ แชมเปียนชิพ ที่ดูไบ และซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ปัจจุบันเป็นผู้เล่นอันดับที่ 3 ของประเทศสิงคโปร์ในการจัดอันดับ World Amateur Golf Rankings และมีเป้าหมายที่จะเข้าร่วมทัวร์กอล์ฟระดับอาชีพในอนาคต

แบรนดอน เผยถึงการเข้าร่วมโครงการแบรนแอมบาสเดอร์ของสนามอะเควล่าฯ ครั้งนี้ว่า "ผมได้ยินเรื่องราวดีๆ มากมายเกี่ยวกับสนาม อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่พวกเขาให้โอกาสผมเข้าร่วมในโครงการแบรนแอมบาสเดอร์ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับสนามระดับพรีเมียมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน ผมตื่นเต้นกับการได้ทำงานร่วมกับฝ่ายบริหารสนามฯ เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์และสร้างชื่อเสียงให้กับสนามที่กำลังเติบโตในตลาดสิงคโปร์ต่อไป”

ทางด้าน มร. ไซม่อน มีส์ ผู้จัดการทั่วไปของสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ กล่าวถึงการขยายโครงการแบรนแอมบาสเดอร์ของสนามว่า “เราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับแบรนดอนผ่านหนึ่งในสื่อมวลชนพันธมิตรของเรา เรามองเห็นศักยภาพของเขาทั้งขณะอยู่ในสนามกอล์ฟและนอกสนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายหลังจากได้มีการสนทนาเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันของเรา ทำให้เราได้เห็นว่าทำไมเขาถึงได้รับการยกย่องจากสื่อมวลชน แบรนดอนเป็นชายหนุ่มที่มีบุคลิกดีและเป็นผู้ที่หลงใหลในกีฬากอล์ฟอย่างมาก เขายังได้แสดงวุฒิภาวะที่เกินอายุของเขาด้วยความมุ่งมั่นอย่างสูงเพื่อพัฒนาความสามารถของตัวเอง เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนเขาในการเดินบนเส้นทางการเป็นนักกอล์ฟของเขา และเราพร้อมที่จะสนับสนุนอย่างเต็มที่ในขณะที่เขากำลังไล่ตามความฝันและไต่อันดับให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป”

สำหรับสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เป็นสนามกอล์ฟระดับแชมป์เปียนชิพ 18 หลุม พาร์ 72 ที่ออกแบบโดย Pacific Coast Design ภายในสนามมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งร้านอาหารเรียบหรุบรรยากาศสบายๆ ภายในคลับเฮาส์ โปรช็อปพร้อมสินค้าครบครัน สนามไดร์ฟกอล์ฟในร่มพร้อมครื่องจ่ายลูกบอลอัตโนมัติ สนามมินิกอล์ฟพัตต์ 18 หลุม และห้องออกกำลังกายวิวสนามกอล์ฟ 180 องศา เป็นต้น








กำลังโหลดความคิดเห็น