xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยโบ๊ท" ว่ายังไง!!! หลังโดนท้วงติงไม่ควรกลับคำตัดสินคู่ปัญหา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังเกิดเหตุวุ่นวายระหว่างการแข่งขันมวยไทยที่เวทีราชดำเนิน ศึกเพชรยินดี เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา เมื่อมีเซียนมวยหลายคนบุกขึ้นเวทีเพื่อประท้วงผลการตัดสินของกรรมการ คู่ระหว่าง แป๊ะยิ้ม ส.บุญมีฤทธิ์ กับ กระดูกเหล็ก อ.อัจฉริยะ โดยกรรมการบนเวทีชูมือให้ "แป๊ะยิ้ม" เป็นฝ่ายชนะ

แม้กรรมการจะยืนยันคำตัดสินว่าถูกต้องแล้ว และจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงผลตัดสิน แต่เหล่าเซียนมวยที่ไม่พอใจ และยืนยันว่าต้องการให้ยกเลิกการแข่งขันในคู่นี้ และมีบางคนถึงขั้นทำร้ายร่างกายกรรมการด้านล่าง ก่อนที่ประธานเวทีราชดำเนินจะประกาศว่าไม่มีผลการตัดสินในคู่ที่ 3 และเหล่าเซียนมวยกลุ่มดังกล่าวจึงสงบลง และเดินลงจากเวที

“เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ แห่งค่ายเพชรยินดี ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์จัดการแข่งขันรายการนี้ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ไม่รู้จะพิมอะไรดี??"

ก่อนมีคอมเม้นท์หนึ่งไปทักว่า "ไม่น่ากลับคำตัดสินหรอกครับ น่าจะแข็งกว่านี้หน่อยครับ แล้วคุณจะได้ใจจากแฟนมวยมากกว่านี้ ทีมงานเงียบเป็นเป่าสากเลย"

ขณะที่ "เสี่ยโบ๊ท" มาตอบคอมเม้นท์นี้ว่า "ผมเป็นโปรโมเตอร์มวย มีหน้าที่จัดมวยครับ ผมให้ประธานเทคนิคเป็นคนตัดสินใจว่าจะยกเลิกหรือไม่ ไม่ได้มีการชี้นำหรืออะไรทั้งสิ้น จะให้ผมทำทุกอย่างเลยหรอครับ"

"หน้าที่ความสงบเรียบร้อยเป็นของสนามมวย คุณไม่ลองมายืนตรงที่ผมยืนตอนนั้นบ้าง อยู่บ้านแล้วเอาแต่โวยวาย"

"ผมเสียหายที่สุด เพราะคู่เอกไม่ได้ชก สปอนเซอร์ไม่จ่ายค่าโฆษณา ช่องโทรมาด่า แล้วยังต้องมาอ่านคอมเม้นท์แบบนี้อีก"

ขอบคุณภาพและเนื้อหาจากเฟซบุ๊ก Nuttadaj Vachirarattanawong






กำลังโหลดความคิดเห็น