xs
xsm
sm
md
lg

เราจะสู้เพื่อ "ทัดดาว" !!!! เผยคำพูด "โค้ชด่วน-กัปตันชมพู่"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย สร้างปรากฎการณ์ช็อกโลก ด้วยการเอาชนะทีมชาติจีน อันดับ 2 ของโลก 3-2 เซต 25-23, 13-25, 14-25, 25-23, 15-11 จากการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 ที่สนามอันคารา สปอร์ต ฮอลล์ กรุงอันคารา ประเทศตุรกี วันที่ 5 มิถุนายน 2565

ขณะที่ผู้เล่นคนสำคัญของทีมชาติไทยอย่าง "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง ไม่ได้ลงเล่นในนัดนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ จนคาดว่าจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ 6-8 สัปดาห์

โดย "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวชัรเมธากุล กล่าวระหว่างการประชุมทีมก่อนการแข่งขันว่า "ทุกคนลงไปสู้เพื่อแนนนะ" ซึ่งหลังจบเกมทีมชาติไทยสามารถคว้าชัยชนะเหนือจีนได้จริงๆ และหลังจบเกม "โค้ชด่วน" รีบเดินทางกลับโรงแรมที่พักเพื่อไปให้กำลัง ทัดดาว อีกด้วย

ด้าน "กัปตันชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เผยว่า "ดีใจมาก ไม่คาดหวังว่าจะชนะจีนได้ พอใจฟอร์มของทีมมาก รอคอยมา 2 ปี ไม่คิดว่าจะทำได้ดีในสนามแรก เราได้ประสบการณ์มาก ทุกคนแสดงศักยภาพออกมา และทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี เกมชนะจีนนี้ขอมอบให้กับทัดดาว และ สิริมา ที่วันนี้ไม่ได้มาสนาม ต้องดูการแข่งขันที่โรงแรมที่พัก"

สำหรับเกมนัดต่อไปทีมชาติไทยจะเดินทางไปแข่งขันสัปดาห์สอง ที่เมืองเกซอน ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 14-19 มิถุนายน 2565 ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง One31 และช่อง GMM 25

ทีมชาติไทยที่เตรียมเดินทางไปแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 ที่ฟิลิปปินส์ โดย ทัดดาว เตรียมเดินทางกลับมารักษาอาการบาดเจ็บที่ประเทศไทย






กำลังโหลดความคิดเห็น