xs
xsm
sm
md
lg

"ซาลาห์" รับปาก "บาร์ซา" เตรียมเข้าสังกัด หลังหมดสัญญา 2023

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โมฮาเหม็ด ซา่ลาห์
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าความหวัง ลิเวอร์พูล ติดต่อ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน จะย้ายมาร่วมสังกัด แบบไม่มีค่าคัว หลังหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์ปี 2023

ตามข้อตกลงการซื้อ-ขายลิขสิทธิ์ตั้งชื่อกับ "สปอติฟาย (Spotify)" แอพพลิเคชันสตรีมมิงเพลงระดับโลก มูลค่า 235 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,000 ล้านบาท) เป็นเหตุให้ ทีมจากแคว้นคาตาลัน รุกเข้าตลาดนักเตะเพื่อไขว่คว้าความสำเร็จ ทั้งประเทศสเปนและทวีปยุโรป

ขณะเดียวกัน ซาลาห์ ที่ยังตกลงสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" ไม่ได้ รับปากจะย้ายสู่ถิ่น คัมป์ นู แบบไม่มีค่าตัว

เชื่อกันว่า "บาร์ซา" เป็นตัวแปรสำคัญที่อยู่เบื้องหลัง การเจรจาต่อสัญญาของ ซาลาห์ ล่าช้า หลังแอบบอกเพื่อนสนิทราว 2-3 เดือนก่อนว่า พร้อมอยู่ที่แอนฟิลด์ ต่อไป

ชาบี เฮร์นานเดซ กุนซือชาวสเปน มั่นใจว่าจะคว้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ศูนย์หน้า บาเยิร์น มิวนิก และกำลังพูดคุยกับ รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

"เดอะ เรดส์" เผชิญการตัดสินใจอันยากลำบาก ก่อนนักเตะกลับเข้าแคมป์พรีซีซัน เตรียมออกทัวร์ทวีปเอเชีย

ถึงแม้ ซาลาห์ ยืนยันอยู่ต่อโดยไม่มีการต่อสัญญา แต่ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เกิดอาการสองจิตสองใจว่า จะปล่อยให้ อดีตนักเตะ เชลซี และ โรมา อยู่จนครบสัญญาเดิมหรือไม่

ปัจจัยดังกล่าว อาจส่งผลให้ บาร์ซา และสโมสรอื่นๆ ที่แสดงความสนใจ เร่งยื่นข้อเสนอเร็วกว่ากำหนด ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน พึงพอใจ

ดาวยิงชาวอียิปต์ กล่าวก่อนเริ่มเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ (28 พ.ค.) "ตอนนี้ผมไม่ต้องการตอบเกี่ยวกับสัญญาใหม่ ผมจะอยู่ต่อฤดูกาลหน้าแน่นอน ไม่มีอะไรต้องสงสัย"
กำลังโหลดความคิดเห็น