xs
xsm
sm
md
lg

รุ่นน้องชนะ แต่ไปด่ารุ่นพี่!!! ตำนาน 7 เซียนต้องออกมาตอบโต้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2022 (VNL 2022) สัปดาห์ที่ 1 นัดสอง ณ สนามอันคารา สปอร์ต ฮอลล์ กรุงอังการา ประเทศตุรกี ซึ่งตบลูกยางสาวทีมชาติไทย อันดับ 16 ของโลก สามารถเอาชนะได้ทั้ง บัลแกเรีย และ เซอร์เบีย

โดย "ปู" มลิกา กันทอง นักตบสาวระดับตำนานของทีมลูกยางสาวไทย ที่ปัจจุบันไม่ได้เล่นให้กับทีมชาติแล้ว แต่ยังเชียร์รุ่นน้องพร้อมคลิปให้กำลังใจนักกีฬารุ่นใหม่ ทว่ากลับมีคอมเม้นท์หนึ่งไปตำหนิ "สาวปู" ว่า "เลิกอ่ะดีแล้วปู เด็กๆ จะได้เกิด ไม่งั้นก็ได้ดูแต่หน้าเก่าๆ"

งานนี้ มลิกา กันทอง จึงได้ทำคลิปตอบโต้เจ้าของคอมเม้นท์รายนี้ว่า "จริงๆ ก็เลิกตั้งแต่หลังจากคัดโอลิมปิกจบแล้วนะคะ แต่ปีที่แล้วที่ต้องไป เพราะมันมีเหตุสุดวิสัยเกิดขึ้น ซึ่ง ณ ตอนนี้น้องๆ ก็ได้บ่มเพาะจนถึงเวลาที่พวกเขาจะรวมตัวกันสร้างทีมที่ดีและแข็งแกร่ง พวกเขาคอยช่วยเหลือและเติมเต็มซึ่งกันและกัน ถึงวันนี้แล้วเอาจริงๆ เรารู้สึกดีมากที่น้องๆ แข็งแกร่งกันขนาดนี้ ทุกคนทำงานหนักเพื่อให้มีวันนี้ ยังไงก็เชียร์น้องๆ ต่อไปค่ะ"

"ไม่อยากให้มีคำถามที่ทำร้ายจิตใจทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง เราอยู่ด้วยกันมา และรักกันมาตลอด เราไม่จำเป็นต้องมาทะเลาะหรือแบ่งแยก เพราะไม่ว่าจะรุ่นพี่หรือรุ่นน้อง ทุกคนคือทีมเดียวกัน แค่รุ่นพี่เลิกเล่น แล้วรุ่นน้องก็โชว์ศักยภาพตัวเอง ทุกคนล้วนทำเพื่อประเทศเหมือนกัน เรามีตำนานและประวัติศาสตร์เป็นของตัวเอง อะไรที่รุ่นพี่เคยสร้างไว้ก็เป็นตำนานของพี่ และตอนนี้รุ่นน้องก็จะสร้างตำนานของตัวเองต่อไปเหมือนกัน"

ทั้งนี้มีแฟนคลับมาให้กำลังใจ "ปู" มลิกา กันทอง เป็นจำนวนมาก อาทิ
- ใส่ใจคนที่เค้าแคร์เราดีกว่าค่ะ ทุกคน ทุกรุ่น ทำเพื่อความฝัน ทำเพื่อคนไทยค่ะ
- พี่ปูคือตำนานที่อยู่ในใจตลอดไป
- อ้าววว ไม่เกี่ยวกันนะค่ะ ถึงจะรุ่นเก่ารุ่นใหม่ก็ทำเพื่อประเทศไทยเพื่อคนไทย ยังไงพี่ๆๆก็อยู่ในใจคนไทยเสมอค่ะ รักพี่ปูค่ะ
- อย่าไปใส่ใจเลยค่ะพี่ พี่คือตำนานในใจหนู ตอนเป็นดาวรุ่งพี่ก็คือเดอะเบส
- คิดถึงเสมอไม่เคยลืมว่าเคยทำให้คนไทยได้มีความสุขมากๆทุกวันนี้ยังดูเทปเก่าๆจาก7เซียน จากคนชอบวอลเลย์บอล

@malika_vb15 ตอบกลับ @suparerg15 เลิกแล้วค่ะ หนูเลิกกับเค้าแล้วค่ะ #มาลี๊15 ##thailandvolleyball ##vnl2022 ♬ เสียงต้นฉบับ - malika_vb15



กำลังโหลดความคิดเห็น