xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.เซเรโซ่ โอซาก้า เผยเหตุคว้า "เชาว์วัตน์" ลุยเจลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจาก เชาว์วัตน์ วีระชาติ บรรลุข้อตกลงย้ายจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เซเรโซ่ โอซาก้า อย่างเป็นทางการด้วยสัญญายืมตัว โดยกองกลางทีมชาติไทย จะย้ายมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในช่วงเลกที่สองของศึก เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก ฤดูกาล 2022

ขณะที่ ฮิโรอากิ โมริชิมะ ประธานสโมสร เซเรโซ่ โอซาก้า เผยถึงดีลดังกล่าวว่า "ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ เซเรโซ่ โอซาก้า บรรลุข้อตกลงยืมตัว เชาว์วัตน์ เป็นที่เรียบร้อย เชาว์วัตน์ เคยมาร่วมทีม U23 เซเรโซ่ โอซาก้า แล้ว เมื่อปี 2018 ในตอนนั้นเขาแสดงถึงความสามารถในการคุมเกมอย่างโดดเด่น"

"หลังกลับสู บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทาง เซเรโซ่ ได้ติดตามผลงานของเขามาโดยตลอด เขาสามารถพัฒนาขึ้นมาจนเป็นตัวหลักของทีม รวมถึงก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ซึ่ง เซเรโซ่ ยินดีเป็นอย่างยิ่ง และพอใจในผลงานที่ผ่านมา จึงเป็นจุดที่เราดึงตัวเขากลับสู่ทีมอีกครั้ง ในทีม U23 ตอนนั้น เชาว์วัตน์ เล่นกับ นิชิโอะ และ ยามาดะ ซึ่งกลายมาเป็นตัวหลักในทีมชุดใหญ่ของสโมสรตอนนี้"

"หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เชาว์วัตน์ จะมาเป็นกำลังหลักของเราเช่นกัน รวมถึงความคาดหวังที่นักเตะไทยมาค้าแข้งในญี่ปุ่นตามอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ให้ได้"

สำหรับ เชาว์วัตน์ วีระชาติ จะเดินทางไปร่วมทีม เซเรโซ โอซาก้า ในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อลงช่วยทัพ "นักรบซากูระ" ในช่วงเลกที่สองของการแข่งขันเจลีก ฤดูกาล 2022 และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง


กำลังโหลดความคิดเห็น