xs
xsm
sm
md
lg

วันเดอร์คิดส์ไทยแลนด์!!! AFC ยก "ศุภณัฏฐ์" ติดโผแข้งน่าจับตา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี ออกมายก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หัวหอกทีมชาติไทย ติดโผ 1 ใน 8 นักเตะน่าจับตาแห่งศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่อุซเบกิสถาน

โดย เอเอฟซี เผยผ่านเว็บไซต์ว่ามี 8 ผู้เล่นที่น่าติดตามในศึกฟุตบอลอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ซึ่งวันเดอร์คิดส์ทีมชาติไทยอย่าง ศุภณัฏฐ์ มีชื่อติดโผดังกล่าวด้วย

ทั้งนี้ มีการระบุผ่านเว็บไซต์ของ เอเอฟซี ว่า หากดูจกผลงานแล้ว ยากที่จะเชื่อว่านี่คือผลงานของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ในวัยเพียง 19 ปี สามารถแจ้งเกิดจากการยิงประตูให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อมีอายุแค่ 16 ปี อีกทั้งยังสามารถยิงประตูช่วยทีมชาติไทย ในทุกรุ่นอายุ

นอกจากนี้ยังเป็นน้องชายของ สุภโชค สารชาติ ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แห่งเจลีก ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ศุภณัฏฐ์ มีความสามารถพอที่จะลงเล่นกับพี่ชายในลีกต่างแดน หากว่าสามารถสร้างผลงานได้ดีในศึกฟุตบอลอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย จะทำให้มีโอกาสดียิ่งขึ้นไปอีก

นอกจากในรายของ ศุภณัฏฐ์ แล้วยังมีผู้เล่นที่ติดโผดังกล่าวอีก 7 ราย ประกอบด้วย

- อี คัง-อิน (เกาหลีใต้)
- เตอร์กี อัล อัมมาร์ (ซาอุดีอาระเบีย)
- กูริว มัตสึกิ (ญี่ปุ่น)
- คูซาอิน นอร์ชาเยฟ (อุซเบกิสถาน)
- ยาซิน ซัลมานี (อิหร่าน)
- เหงียน ทันห์ บินห์ (เวียดนาม)
- คาร์โด ซิดดิก (อิรัก)

ทั้งนี้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังคว้า 3 แชมป์ ประกอบด้วย ฟุตบอลไทยลีก, เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ ในฤดูกาลล่าสุด และเพิ่งเดินทางไปสมทบกับทีมชาติไทย ชุด U23 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน


กำลังโหลดความคิดเห็น