xs
xsm
sm
md
lg

เปิดศึก ไทย ซัด ออสเตรเลีย “Fairtex Fight X Infliction” “เปรม” เดินหน้าดันมวยไทยสู่ตลาดโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การจับมือครั้งแรกของสองรายการมวยดังระดับโลก ระหว่าง “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ผลิตโดยเทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ แฟร์เท็กซ์ไฟต์ โปรโมชั่น และรายการมวยดังระดังฝั่งประเทศออสเตรเลียอย่าง Infliction จัดแมทซ์พิเศษข้ามชาติระหว่างนักชกไทยปะทะนักชกออสซี่ขึ้น ในรายการ “Fairtex Fight X Infliction” ซึ่งทั้งสองชาติไม่ยอมน้อยหน้าขนขุนพลฝีมือดีร่วมดวลหมัดกันอย่างคับคั่ง

อาทิ ฝั่งไทยได้ “อวตาร ต. หมอศรี” ดีกรีแชมป์ สหพันมวยไทยอาชีพโลก และแชมป์ท๊อปคิงส์เวริลซีรี่ส์ ควง “ซุปเปอร์บอล แฟร์เท็กซ์” เปิดบ้านรอต้อนรับนักชกฝั่งออสเตรเลียที่นำทีมโดย Chadd Collins และ Youssef Boughanem ดีกรีแชมป์ WBC ฯลฯ พร้อมถ่ายทอดให้ชมผ่านรายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00-12.00 น. ทางช่อง 7HD กด35 และไลฟ์สตรีมมิ่งแบบสด ๆ ส่งตรงให้แฟนมวยฝั่งออสเตรเลียชมไปพร้อมกันอีกด้วย

ทั้งนี้ "เปรม บุษราบวรวงษ์" โปรโมเตอร์ของ แฟร์เท็กซ์ ไฟต์ โปรโมชัน กล่าวถึงความพิเศษของรายการในครั้งนี้ว่า “ดีใจครับที่ได้ร่วมมือกับ Infliction รายการมวยดังจากประเทศออสเตรเลีย ถือเป็นการเริ่มต้นจากที่ตั้งใจไว้ในการผลักดันให้มวยไทยไปสู่ตลาดสากล ซึ่งทั้งเราและเขาก็จัดเต็มเพื่อเอาใจคนดูทั้งสองประเทศ โดยส่งนักชกชื่อดังเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ ของเราก็มีเด็ดๆ อย่าง ซุปเปอร์บอล และ อวตาร ที่ได้แชมป์มาหลายที่ ส่วนฝั่งเขาก็ส่ง ยูเซฟ แชมป์ WBC มาร่วมด้วย รับรองไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังแน่นอน คุณจะได้ชมมวยคุณภาพกับโปรดัคชั่นสุดล้ำ บนเวทีที่ได้มาตรฐานอย่างเวทีลุมพินี พร้อมถ่ายทอดสดให้ทั้งคนไทยและคนออสเตรเลียได้ชมไปพร้อมกัน

​ซึ่งในอนาคตผมยังเดินหน้าเต็มที่ในการนำมวยไทยออกสู่ตลาดโลก ไม่ว่าจะเป็นตลาดใน อเมริกา ฯลฯ เพื่อยกระดับวงการมวยไทยให้ทั่วโลกได้รู้จัก และเพิ่มโอกาสให้นักชกไทยก้าวสู่ระดับสากล นอกจากนี้แล้วยังเป็นการเปิดโอกาสให้นักชกต่างชาติได้สัมผัสกับนักมวยไทยระดับแถวหน้าอีกด้วย อย่างไรต้องฝากติดตามและให้กำลังใจนักชกทั้งสองประเทศทั้งไทยและออสเตรเลียได้ในแมทซ์พิเศษ Fairtex Fight X Infliction (แฟร์เท็กซ์ไฟต์ เอ๊กซ์ อินฟริคชั่น) ได้ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00-12.00 น. ทางช่อง 7HD กด35 และพิเศษสุดๆสำหรับผู้ที่สนใจอยากเข้าชมแบบใกล้ๆติดขอบเวที ณ สนามมวยเวทีลุมพินี สามารถสำรองที่นั่งก่อนใครได้ทางไทยทิกเก็จเมเจอร์ หรือ www.thaiticketmajor.com ครับ”




กำลังโหลดความคิดเห็น