xs
xsm
sm
md
lg

ตะกร้อ 4 คนสาวไทย เชือด เจ้าภาพ ปิดฉากเหมาหมด 6 ทอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การแข่งขันตะกร้อ ทีม 4 คน หญิง รอบชิงชนะเลิศ ทีมสาวไทย ลงดวลกับ “เจ้าภาพ” เวียดนาม โดยเกมนี้ ไทย ส่ง มัสยา ดวงศรี เป็นตัวชง และมี ศศิวิมล จันทสิทธิ์, สมฤดี ปรือปรัก เป็นตัวฟาดคู่ และ วิภาดา จิตพรวน คุมหลัง โดยมี แก้วใจ พุ่มสว่างแก้ว และ ศศิวิมล จันทสิทธิ์ เป็นสำรอง

เซตแรก รูปเกมเป็นอย่างสนุกสูสี ชนิดที่แฟนทั้งสองทีมลุ้นกันก้นไม่ติดเก้าอี้เลยก็ว่าได้เมื่องไทย และเวียดนาม ออกมาเปิดเพลงฟาดแลกหมัดใส่กันแบบสุดมันส์ สกอร์บี้กันอยู่ที่ ไทย นำ 20-18 ก่อนที่ ศศิวิมล จะมาโชว์บล็อกทำแต้มให้ไทย ปิดเซต เอาชนะไปแบบหวุดหวิด 21-18 ขึ้นนำ 1-0 เซต

เซตสอง ยังคงผลัดกันฟาดทำแต้มแลกหมัดกันแบบไม้ต่อไม้ แต่ทว่าช่วงท้ายเซต เวียดนามมาใช้ซื้อบล็อกทำคะแนนได้ 3 แต้มติด ทำให้ถูกเวียดนาม ทำแต้มขึ้นแท่นนำ 20-19 แต่ยังโชคดีในจังหวะที่เตะไปติดบล็อกเวียดนาม แต่ไทย ขอชาเลนจ์ เป็นลูกโอเวอร์เน็ต ทำให้ ไทย ได้แต้มตามมาตีเสมอเป็น 20-20 ก่อนที่ในอีก 2 แต้มถัดมา เวียดนาม จะมาเล่นกันผิดพลาดไปเองทำให้ไทยได้แต้มเอาชนะไปได้ 22-20

จากผลดังกล่าวทำให้ ทีมตะกร้อหญิงไทย เฉือนเอาชนะ เวียดนาม แบบสุดมันส์ 2-0 เซต 21-18 ,22-20 พร้อมกับผงาดคว้าแชมป์ตะกร้อ 4 คนไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น