xs
xsm
sm
md
lg

"มาเลเซีย" เจ๊า "กัมพูชา" 2-2 ส่งไทยลุ้นแชมป์กลุ่ม!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“เสือเหลือง” มาเลเซีย ทำได้แค่เสมอกับ กัมพูชา 2-2 ในการแข่งขันฟุตบอลชาย กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 รอบแรก กลุ่มบี นัดสุดท้าย ที่เธียน ตรวง สเตเดียม เมืองนาม ดิงห์ ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม

มาเลเซีย ต้องการชัยชนะเพื่อการันตีแชมป์กลุ่ม และจะเข้าไปพบกับ อินโดนีเซีย ในรอบรองชนะเลิศ ส่วนกัมพูชา ต้องชนะให้มาก เพื่อลุ้นให้ไทยแพ้ลาว จึงจะยังพอมีลุ้นเข้ารอบต่อไปได้

เกมเป็นมาเลเซียบุกอย่างหนัก ทว่ากลับมาเสียจุดโทษในช่วงท้ายครึ่งแรกจากจังหวะที่ผู้ตัดสินมองว่าแนวรับมาเลเซียทำแฮนด์บอล ก่อนที่ฉวน จันเชด จะสังหารจุดโทษให้กัมพูชาออกนำไปก่อน 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังมาเลเซียตีเสมอได้เร็วจากจุดโทษเช่นกัน แล้วเป็นมูฮัมหมัด ราซัก รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้มาเลเซียไล่กัมพูชามาเป็น 1-1 ก่อนที่นาทีที่ 61 นรง คาคาดะ กองหน้าตัวสำรองของกัมพูชา จะหลุดเข้าไปยิงให้ทีมขึ้นอีกครั้งเป็น 2-1

แต่มาเลเซียยังไม่ยอมไล่ตามตีเสมออีกครั้งจากมูฮัมหมัด ราซัก คนเดิม ยิงเข้าไปนาทีที่ 68 ตีเสมอเป็น 2-2

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมมาเลเซีย เสมอ กัมพูชา 2-2 ทำให้มาเลเซียแข่งครบ 4 นัด มี 8 แต้ม จากการชนะ 2 เสมอ 2 เข้ารอบรองชนะเลิศแน่นอนแล้ว เช่นเดียวกับทีมชาติไทย ที่แข่งไปแล้ว 3 นัด มี 6 คะแนน จากการชนะ 2 แพ้ 1 แต่ยังต้องลุ้นว่าใครจะเป็นแชมป์กลุ่ม ในนัดสุดท้ายที่ไทย จะพบกับ ลาว เวลา 19.00 น. ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น