xs
xsm
sm
md
lg

"เทน ฮาก" ไฟลุกโชน!! เมินร่วมทริปฉลองแชมป์ เริ่มงานที่ "แมนฯ ยู" 16 พ.ค.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เอริก เทน ฮาก
เอริก เทน ฮาก กุนซือป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเริ่มงานทันทีวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับ อาแจ็กซ์ เรียบร้อยแล้ว ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

บิ๊กบอสชาวดัตช์ ไม่ต้องการปล่อยเวลาล่วงเลยแบบเปล่าประโยชน์ ถึงขั้นถอนตัวจากทริปปิดซีซัน ที่คูราเคา กับพลพรรค "ลูกเทวดา"

เทน ฮาก วัย 52 ปี เผยหลังจบเกมเสมอ วิเทสส์ อาร์เนม 2-2 นัดส่งท้ายฤดูกาล เอเรดิวิซี ลีก ถึงเวลาเปลี่ยนโฟกัส และจะปฏิบัติหน้าที่ผู้จัดการทีม "ปิศาจแดง" เต็มตัว โดยไม่เรียกร้องวันหยุด

อดีตเทรนเนอร์ อูเทร็คท์ กล่าว "เราตกลงกันว่า ผมจะเริ่มงานคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค. มีหลายสิ่งที่จำเป็นต้องทำเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า"

"หนึ่งในภารกิจหลายๆ อย่าง คือ การคัดสรรสตาฟฟ์ และองค์ประกอบของทีม ผมจะพิสูจน์ฝีมือ และผมต้องทำงานด้วยความรอบคอบอย่างสูง"

ยูไนเต็ด ยังเหลือโปรแกรมนัดปิดซีซัน พรีเมียร์ ลีก เยือน คริสตัล พาเลซ วันที่ 22 พ.ค. เพื่อการันตีโควตา ยูฟา ยูโรปา ลีก แทนหล่นมาฟาดแข้ง ยูฟา ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

กระแสข่าวระบุว่า เทน ฮาก จะมาชมการแข่งขัน ที่สนาม เซลเฮิร์สท ปาร์ก และเริ่มการสร้างทีมเพื่อคืนชีพ "เรด เดวิลส์" สู่ทีมลุ้นแชมป์

"มันถึงเวลาต้องเปลี่ยนโฟกัส มันเป็นสิ่งที่ต้องทำ เพราะมีหลายๆ อย่างที่ต้องดูแล และผมมีพลังงานเหลือเฟือสำหรับการทำงาน"

"วันรุ่งขึ้น (16 พ.ค.) จะมีปาร์ตีกับสตาฟฟ์ของ อาแจ็กซ์ แต่ผมจะไม่ร่วมเดินทางไป คูราเคา (เกาะแห่งหนึ่งของ เนเธอร์แลนด์ส) ผมคิดว่ามันเป็นเหตุผลที่เข้าใจได้ มีงานอีกมากมายรออยู่ที่แมนฯ ยูไนเต็ด"

"มีหลายสิ่งที่จำเป็นต้องจัดการในตำแหน่งสตาฟฟ์ รวมถึงการคัดเลือกบุคคล เราจะทำงานอย่างแข็งขันตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป" เทน ฮาก ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น