xs
xsm
sm
md
lg

อีสปอร์ตไทยชุดแรกถึงเวียดนาม - ทีมฟีฟ่ามั่นใจคว้าทอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทีมอีสปอร์ตไทย ชุดแรก เดินทางถึงเมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ก่อนมีคิวลงล่าเหรียญในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันอีสปอร์ต ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม ล่าสุด อีสปอร์ตไทย ชุดแรก ซึ่งเป็นนักกีฬาเกม FIFA Online 4 (ฟีฟ่า ออนไลน์ 4 ) เดินทางถึงเมืองฮานอย ประเทศเวียดนามแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 พ.ค.

ทีม FIFA Online 4 ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งนี้ ประกอบด้วย 3 ผู้เล่น จากทีม FaZe Clan ได้แก่ พัฒนศักดิ์  วรนันท์ (JUBJUB), สรวิศ รจนะศิลปิน (Michael04) และ ธีเดช ทรงสายสกุล (TDKeane)กับอีก 1 ผู้เล่นจาก MS Chonburi คือ สราวุธ ใจมา (Dari)

โดยหลังจากนี้ทีมFIFA Online จะมีโปรแกรมการดราฟต์ตัวสำหรับแข่งขัน ในวันที่ 11 พ.ค. ก่อนที่จะทำการแข่งขันวันแรกในวันที่ 13 พ.ค. นี้

JUBJUB ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการดราฟต์ตัวในทัวร์นาเมนต์นี้ว่า "เป้าหมายหลักในการดราฟต์จะมองไปที่ โรนัลโด ปีไอคอน ก่อนถ้าเป็นไปได้ เพราะเป็นตัวนักเตะที่มีความเร็ว มีการจบสกอร์ที่คม และสามารถใช้ได้ทั้ง 2 เท้า ส่วนเรื่องความมั่นใจตอนนี้ถือว่าเต็มเปี่ยม เป้าหมาย คือ การคว้าเหรียญทองเท่านั้น"

สำหรับเป้าหมายของทีมอีสปอร์ตไทยในซีเกมส์ ครั้งนี้ นายสันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ได้ตั้งเอาไว้ที่ 3 เหรียญทอง
กำลังโหลดความคิดเห็น