xs
xsm
sm
md
lg

เอ๊ะยังไง!!! แฟน "เหงียน" กลับใจเชียร์ "มาดามแป้ง"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เอ๊ะยังไง!!! แฟน "เหงียน" กลับใจเชียร์ "มาดามแป้ง"

แม้ว่าทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม จะเริ่มต้นการแข่งขันนัดแรกด้วยความพ่ายแพ้ต่อทีมชาติ มาเลเซีย 1-2 เนื่องจากทัพ "ช้างศึก" เหลือนักเตะแค่ 10 คน จากการที่ โจนาธาน เข็มดี แนวรับโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งแรก

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกม บรรยากาศในสนาม เธียน ตรวง สเตเดี้ยม ที่ทีมชาติไทย ลงสนามนั้น ค่อนข้างคึกคักด้วยแฟนบอลชาวเวียดนามเข้ามาชมเกมนี้อย่างล้นหลาม

ขณะที่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ที่เดินทางไปดูแลนักเตะถึงขอบสนาม กล่าวขอโทษแฟนบอลไทยที่นัดนี้ไม่สามารถคว้าชัยได้ แต่บางช่วงผู้จัดการทีมหญิงแกร่งยังได้กล่าวชื่นชมแฟนบอลชาวเวียดนามที่สร้างบรรยากาศอย่างน่าทึ่งว่า

"บรรยากาศแบบนี้ เป็นบรรยากาศที่น่าจะเกิดขึ้นในประเทศไทย แฟนบอลเข้ามาเยอะมากทั้งๆที่ไม่ใช่ทีมเวียดนามแข่ง ได้คุยกับสื่อมวลชนเวียดนาม อยากเห็นใครในนัดชิงชนะเลิศ เขาบอกอยากให้ไทย กับ เวียดนาม ได้เจอกัน ก็เป็นงานยาก ต้องขอโทษแฟนบอลชาวไทย สำหรับเกมนัดนี้ แต่ 3 เกมต่อไป เราจะตั้งใจทำผลงานให้ดีอย่างที่สุด"

ก่อนที่สื่อมวลชนชาวเวียดนาม จะนำคำยกย่องชื่นชมแฟนบอลเวียดนามของ "มาดามแป้ง" ไปนำเสนอ ทั้งนี้ส่งผลให้แฟนบอลชาวเวียดนาม เข้ามาส่งข้อความถึง "มาดามแป้ง" ด้วยความเคารพและให้เกียรติมากกว่าเดิมที่เคยมองว่าเป็นคู่ปรับ อาทิ

- ฉันชื่นชมผู้หญิงคนนี้มาก
- พลังหญิง ผู้นำที่ดีของไทย
- ชื่นชมมาดามแป้งเช่นกัน

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ สิงค์โปร์ ที่ เธียน ตรวง สเตเดี้ยม วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดช่อง MCOT HD30

ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ
















กำลังโหลดความคิดเห็น