xs
xsm
sm
md
lg

หนึ่งเดียวที่คู่ควรเจลีก!!! ย้อนคำ "ชนาธิป" ถึง "สุภโชค"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจาก "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกฝีเท้าจัดจ้านของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปสร้างตำนานบทใหม่บนเวทีเจลีก ประเทศญี่ปุ่น กับสโมสร ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

ซึ่ง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย เคยกล่าวตอนย้ายออกจาก ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพื่อไปร่วมทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ถึงผู้เล่นชาวไทย ที่เหมาะสมจะไปค้าแข้งเจลีกคนต่อไปว่า สุภโชค คือคนที่เหมาะสมที่สุด

โดย "เจ" ชนาธิป เผยว่า เขาได้แนะนำ สุภโชค ไปว่า ถ้าอยากย้ายไปเล่นในเจลีกให้เดินไปบอก เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนื่องจากส่วนตัวแล้ว เชื่อว่ามีเพียง สุภโชค คนเดียว ที่ไปแล้วสามารถเล่นได้เลย

อีกทั้งยังมีความเชื่อว่า ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้องการตัวนักเตะไทยไปค้าแข้งแน่นอน เนื่องจากยังจ้าง "ทิซัง" ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามของตัวเอง ทำงานที่สโมสรต่อไป แม้ว่า ชนาธิป จะย้ายออกไปแล้วก็ตาม

"เชื่อว่าซัปโปโรเอานักเตะไทยแน่ เมื่อเอาพี่ทิทำงานต่อ แต่ไม่รู้ว่าใคร มีแค่พี่ทิที่รู้ ผมยังบอกเช็คว่า ไปแรกๆ ต้องปรับตัวอยู่แล้ว ต้องพยายาม อยู่ไทยหลอกใครก็สบาย แต่ที่ญี่ปุ่นไม่ใช่ เขาเข้าบอลไว"


กำลังโหลดความคิดเห็น