xs
xsm
sm
md
lg

พลุแฟลร์พาซวย!!! หอกท็อฟฟี่อาจโดนแบน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2565 "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสัน พาร์ค เอาชนะ "สิงห์บลูส์" เชลซี

โดย เอฟเวอร์ตัน ได้ประตูชัยจาก ริชาร์ลิสัน ในช่วงต้นครึ่งหลัง นาทีที่ 47 เฉือนเอาชนะ "สิงห์บลูส์" ไป 1-0 คว้าสามแต้มไปครอง

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ เอฟเวอร์ตัน มีเพิ่มเป็น 32 คะแนน ยังคงรั้งอันดับ 18 ต่อไป ตามหลัง ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 17 และเบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 16 อยู่ 2 แต้ม แต่แข่งขันน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เชลซี มี 66 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง

ทั้งนี้ในเกมดังกล่าวยังมีภาพของ ริชาร์ลิสัน กองหน้าชาวบราซิล หลังยิงได้เจ้าตัววิงเข้าไปดีใจกับแฟนบอล ก่อนจะหยิบพลุแฟลร์ที่ตกอยู่บนพื้นปาเข้าไปในกลุ่มแฟนบอลด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าผู้ตัดสิน เควิน เฟรนด์ ไม่ได้มีการลงโทษหอก เอฟเวอร์ตัน ระหว่างการแข่งขัน แต่จากรายงานระบุว่า เอฟเอ หรือสมาคมฟุตบอลอังกฤษ มองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องไม่เหมะสมที่แสดงต่อแฟนบอล โดยเตรียมเรียก ริชาร์ลิสัน เข้าสอบสวนต่อไป

หากว่า ริชาร์ลิสัน ถูกตัดสินว่ามีความผิดจากพฤติกรรมดังกล่าว อาจส่งผลให้เจ้าตัวต้องรับโทษแบน และยังส่งผลกระทบต่อการหนีตกชั้นของ เอฟเวอร์ตัน อีกด้วย




กำลังโหลดความคิดเห็น