xs
xsm
sm
md
lg

Tour Alpha™: Power Reimagined รองเท้าที่ยึดเกาะได้ดีที่สุดของ FootJoy

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



Tour Alpha™: Power Reimagined รองเท้าที่ยึดเกาะได้ดีที่สุดของ FootJoy ตั้งแต่มีมา เป็นรองเท้าสไตล์กีฬา สวมใส่สบาย ด้วยวัสดุที่มีประสิทธิภาพระดับเพอร์ฟอร์มานซ์และมีพลังด้วยระบบ OPS System (Optimized Performance Stabilizer) พื้นบริเวณส้นรองเท้าที่ขึ้นรูปเป็นรูปอักษรเอ (A-Frame) ช่วยซับพอร์ตรับน้ำหนักบริเวณข้อเท้า ล้อคให้เท้าขยับน้อยที่สุด ช่วยให้ถ่ายน้ำหนักได้ดี ช่วยให้นักกอล์ฟยืนสวิงได้อย่างมั่นใจ
 
ส่วนที่ติดกับ A-Frame จะเป็นส่วนเสริมจากส้นเท้ายาวถึงบริเวณกลางฝ่าเท้า เรียกว่า Lateral Midfoot Stability เพื่อช่วยให้เท้าอยู่ในรองเท้าโดยไม่ลื่นไหลหลังเมื่อตีลูกออกไป ประกอบกับ Dual-Durometer FTF Foam โฟมพิเศษที่เสริมให้ใส่รองเท้าได้อย่างสบาย ช่วยให้การเดินสะดวกสบายขึ้น

Tour Alpha เป็นรองเท้าที่ให้การสวิงมีประสิทธิภาพ ด้วยพื้นปุ่มพิเศษที่กระจายออก 159 ปุ่ม ครอบคลุมทุกจุดในพื้นรองเท้า เป็นนวัตกรรมเพื่อให้เท้ายึดเกาะกับพื้นสนามได้เต็มที่มั่นใจ รองรับการเสียดสีได้ดี รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ ทั้ง OrthoLite® Impressions™ FitBed® เพื่อให้เป็นรองเท้าที่ใส่เดินได้อย่างสบาย ด้วยรูปทรงรองเท้าที่กลมมนเข้ารูปเท้า พร้อมทั้งแผ่นรองรองเท้า FitBed ที่เสริมให้ยืนได้อย่างสบายนุ่มนวล มีประสิทธิภาพในการกันน้ำด้วยหนังแท้พรีเมียม Chromoskin™ leather โดย Pittards® จากประเทศอังกฤษ ให้ความนุ่มสบายและความรู้สึกที่ดี

ฟุตจอย รุ่น Tour Alpha™: Power Reimagined มีทั้งแบบผูกเชือกและปุ่ม BOA® และ Dual BOA® ด้วยคุณลักษณะ WRAPID ที่โอบรัดเท้าจาก BOA Fit System ที่ให้นักกอล์ฟหมุนได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และกระชับ เพื่อการสวิงได้อย่างมั่นใจ










กำลังโหลดความคิดเห็น