xs
xsm
sm
md
lg

"ชนาธิป" ยิง 1 จ่าย 1 "คาวาซากิ" ถล่ม "ยะโฮร์" 5-0 บอลเอเชีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกสตาร์ท 11 คนแรก ลงเล่นครบ 90 นาที พร้อมกับยิง 1 ประตู และทำ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ ตัวแทนจากญี่ปุ่น ไล่ต้อน ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม จากมาเลเซีย 5-0 ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ไอ ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2022 วันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ ตัวแทนจากญี่ปุ่น ลงสนามนัดที่ 4 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ไอ พบ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม จากมาเลเซีย

เกมนี้ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้โอกาสลงเล่นเป็น 11 คนแรกให้กับ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ ประสานงานเกมรุกร่วมกับ ยู โคบายาชิ เทน มิยากิ และชินทาโร่ คุรุมายะ ขณะที่ 2 แข้งบราซิเลียน อย่าง ดามิเยา และมาร์ซินโญ่ ถูกพักเป็นตัวสำรอง

ปรากฎว่า คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ อาศัยการต่อบอลที่ดี ทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยม และความสดที่ของผู้เล่นที่เหนือกว่า ไล่ต้อนเอาชนะ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ไปแบบไม่ยากเย็น 4-0 ได้ประตูจาก ยาสึโตะ วากิซากา น.14 ยู โคบายาชิ น.31, 43 มาร์ซินโญ่  น.81 จากลูกจ่ายของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ "เจ้าเจ" มาบวกอีกหนึ่งประตู ในนาทีที่ 88 

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ มีเพิ่มเป็น 8 แต้ม รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ไอ ส่วน ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม รั้งอันดับ 2 โดยมี 7 คะแนน เท่ากับ วุลซาน ฮุนได จากเกาหลีใต้ แต่เฮดทูเฮดดีกว่า


กำลังโหลดความคิดเห็น