xs
xsm
sm
md
lg

โชว์เจ๋งนอกสังเวียน! “แสตมป์” จับไมค์ล่าแชมป์รายการ “มาลัยไฟท์เตอร์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” โชว์อีกหนึ่งความสามารถด้วยการประกวดร้องเพลงในรายการดังอย่าง “มาลัยไฟท์เตอร์” ซึ่งจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7 HD

แสตมป์ เจ้าของแชมป์ ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง (MMA) คือหนึ่งในนักสู้สาวที่มีความสามารถรอบด้าน ซึ่งนอกจากความเก่งกาจบนสังเวียนแล้ว ในโลกโซเชียลมีเดียทั้งในติ๊กต๊อกและไอจี ก็มีการทำคลิปสนุก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด แสตมป์ มีโอกาสจับไมค์ร้องเพลงในรายการชื่อดังทางช่อง 7 โดยนักสู้สาววัย 24 ปีจากระยอง ได้เลือกเพลงในจังหวะสนุก ๆ ของตำนานนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เข้าประกวด

โดยในเทปดังกล่าว แสตมป์ จะต้องโชว์ลูกคอและพลังเสียงเพื่อเรียกคะแนนจากคอมเมนเตเตอร์ฝีปากกล้าทั้ง 3 คน ซึ่งประกอบด้วย “ตั๊ก” ศิริพร อยู่ยอด, “ชมพู ฟรุตตี้” สุทธิพงษ์ วัฒนจัง และ “แอ๊ดดี้” วีรศักดิ์ นิลกลัด รวมเพื่อถึงเอาชนะใจผู้ให้คะแนนจากทางบ้านด้วย

นอกจากนี้ยังต้องลุ้นกันว่า 3 ดาราหนุ่มสุดเท่คนไหนที่จะถูกใจและคล้องมาลัยเลือก แสตมป์ เข้าไปในสังกัด ระหว่าง “อ๋อม” อรรคพันธ์, “อ้วน” รังสิต หรือ เขตต์ ฐานทัพ

สำหรับ มาลัยไฟท์เตอร์ ซึ่งออกอากาศในทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7 เอชดี เป็นรายการที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านเข้ามาร่วมโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลง โดยผู้ชนะในทุก ๆ สัปดาห์ จะได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันในรอบประจำซีซั่น และรอบแชมป์ชนแชมป์ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 80,000 บาท

แฟน ๆ สามารถติดตามฟังลูกคอของ แสตมป์ ในรายการนี้ได้ วันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7 HD รวมทั้งติดตามความคืบหน้าและการแข่งขันครั้งต่อไปของ แสตมป์ ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ONEFC.com/th
กำลังโหลดความคิดเห็น