xs
xsm
sm
md
lg

"ตูเคิล" จวกสนามห่วย "เชลซี" เล่นเฟอะฟะ เสีย 11 ประตู ที่เดอะ บริดจ์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โธมัส ตูเคิล
โธมัส ตูเคิล กุนซือ เชลซี ตำหนิสภาพสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์, ความผิดพลาดของลูกทีม และเห็นใจแฟนๆ ที่เกิดอาการหัวร้อน หลังปราชัยคาบ้าน 3 เกมติดต่อกัน

บิ๊กบอสชาวเยอรมัน ให้สัมภาษณ์หลังเกมแพ้ อาร์เซนอล 2-4 คืนวันพุธที่ผ่านมา (20 เม.ย.) "คุณไม่สามารถเป็นผู้ชนะของเกมฟุตบอลด้วยฟอร์มแบบนี้ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะปล่อยให้ความผิดพลาดเกิดขึ้นติดต่อกัน และเรากำลังเป็นแบบนั้น"

ตูเคิล ยืนยันความพ่ายแพ้ไม่ได้มีสาเหตุจากการขาด อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซ็นเตอร์แบ็ก เนื่องจากอาการบาดเจ็บ "เราเสีย 7 ประตู ตอน โทนี (รูดิเกอร์) ลงสนามพบ เบรนท์ฟอร์ด และ รีล มาดริด มันไม่ใช่เพราะคนๆ เดียว มันอยู่ที่ผลงานของเกมรับ"

"คุณต้องวางแท็กติกที่เหมาะสม, เลือกผู้เล่นที่เหมาะสม ซึ่งมันน่าสงสัยว่า ผมคิดถูกหรือไม่ ต่อมามันเป็นการเล่นของนักเตะ พวกเขาจะได้รับคำชม เมื่อพวกเขาทำได้ และต้องเผชิญความจริงว่า มันเป็นไม่ได้ที่จะชนะเกมๆ หนึ่งแบบนี้ เมื่อคุณผิดพลาดซ้ำซาก"

อดีตเทรนเนอร์ ปารีส แซงต์ แชร์แมง เอ่ยถึง อันเดรียส คริสเตนเซน กองหลังชาวเดนมาร์ก ผิดพลาดนำไปสู่ประตูแรกของ อาร์เซนอล และไม่ได้กลับลงสนามช่วงพักครึ่ง "เขาบอกว่าเล่นต่อไม่ได้ ผมไม่ได้เปลี่ยนผู้เล่นออกเพราะความผิดพลาดครั้งเดียว สภาพสนามไม่เหมาะสำหรับการแข่งขัน ฟังดูเหมือนข้อแก้ตัว แต่มันไม่ได้สร้างความได้เปรียบแก่เราเลย"

"ลูกบอลกระดอนพื้นไม่เป็นใจแก่ อันเดรียส แต่เราก็ยังผิดพลาดแบบเดียวกันในเกมพบ รีล มาดริด ซึ่งส่งผลให้เราตกรอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สำหรับเกมนี้ทำให้เราแพ้"

"ลองดูจังหวะเสียจุดโทษ ประตูที่น่าเหลือเชื่อจากการครองบอลของเรา ไม่มีแท็กติกใดๆ ซับซ้อน เราเสียบอล 3 ครั้ง ภายในเวลา 10 วินาที และเกิดการฟาวล์ที่ไม่ได้อันตรายแม้แต่น้อย เราเสียโอกาสที่จะตีเสมอ 6 นาที"

"ไม่มีอะไรต้องวิเคราะห์เลย มันต้องเป็นมีบางอย่าง มีความเป็นไปได้ที่เราจะไม่ผิดพลาดซ้ำซาก เพราะเราพิสูจน์มาแล้ว เราคิดว่าเราเรียนรู้จากเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด และ รีล มาดริด แต่เห็นได้ชัดว่า ไม่เป็นเช่นนั้น"


กำลังโหลดความคิดเห็น