xs
xsm
sm
md
lg

"ธนวัฒน์" นำทัพ "เลสเตอร์" บดบี้ "แกะเขาเหล็ก"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"กันต์" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์ทีมชาติไทย นำทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ U-23 เปิดบ้านเฉือนชนะ "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ U-23 ไปแบบหวุดหวิด 2-1

โดยเกมนี้ เลสเตอร์ เปลี่ยนผู้เล่นแค่คนเดียวจากเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยส่ง รอนนี่ เนลสัน ลงเล่นแทน แซมมี่ เบรย์บรู๊ค มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ติดทีมชุดใหญ่ไปเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อคืนวันพฤหัสบดี

นอกจากนี้ ธนวัฒน์ ยังได้รับโอกาสลงสนามต่อไป รวมทั้งยังมี คริส โปปอฟ ดาวยิงที่เลื่อนชั้นมาจากทีม U-18 วานย่า มาร์แซล มาดิวาดัว, วิล อัลเวส ร่วมทัพ

เริ่มเกมมาได้แค่ 5 นาทีทีมเยือนก็มาได้ประตูนำไปก่อนจากการบุกครั้งแรกและเป็น แจ็ค สเตร็ทตัน ที่ทำประตูในกรอบเขตโทษให้ทีม "แกะเขาเหล็ก" ออกนำไปก่อน 1-0

เลสเตอร์ มาตีเสมอได้อย่างรวดเร็วจาก การทำเกมรุกของฟูลแบ็กจอมลุย โจ วอร์มเลห์ตัน และจ่ายให้ เชน ฟลินน์ ชาร์จหน้าประตูเข้าไป เลสเตอร์ ตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 9

จากนั้นในช่วงท้ายเกม ทาวานด้า มาสวานีส ตัวสำรอง ก็สวมบทฮีโร่ เมื่อฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของแนวรับ ดาร์บี้ เข้าไปยิงประตูชัยให้ทีมในนาทีที่ 83 เลสเตอร์ ขึ้นนำ 2-1 และ จบเกมไปด้วยสกอร์นี้

เลสเตอร์ มี 34 คะแนนจาก 23 นัดขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับ 5 ของตาราง โปรแกรมนัดต่อไป จะเปิดบ้านพบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส คืนวันจันทร์ที่ 18 เมษายนนี้ เวลา 01.00 น.

ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Leicester City FC Thailand










กำลังโหลดความคิดเห็น