xs
xsm
sm
md
lg

“โรนัลโด้” สำนึกผิด ปัดมือถือแฟนตกพื้น เชิญผู้เสียหายชมเกม ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอโทษกรณีปัดโทรศัพท์มือถือแฟนบอลคนหนึ่งตกพื้น หลังจบเกมแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ศึกพรีเมียร์ ลีก ที่สนาม กูดิสัน ปาร์ก วันเสาร์ที่ 9 เมษายน

โรนัลโด้ โพสต์ข้อความบน โซเชียล มีเดีย ด้วยความสำนึกผิดต่อเหตุการณ์ดังกล่าว และเชิญผู้เสียหายมานั่งชมการแข่งขัน ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อดีตนักเตะ รีล มาดริด และ ยูเวนตุส เขียนคำบรรยาย “ไม่ใช่เรื่องง่ายเวลาที่ต้องควบคุมอารมณ์ ในช่วงเวลาแบบนี้ อย่างไรก็ตาม เราต้องให้เกียรติ, อดทน และเป็นตัวอย่างแก่เยาวชนที่่คลั่งไคล้เกมฟุตบอล”

“ผมอยากขอโทษสำหรับการกระทำจากอารมณ์ชั่ววูบ หากเป็นไปได้ ผมอยากเชิญแฟนบอลคนนี้มาชมการแข่งขัน ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อชดเชยความผิด และแสดงน้ำใจนักกีฬา”

หลักฐานบนคลิปวิดีโอ ระบุ โรนัลโด้ วัย 37 ปี สะบัดมือขวาลงพื้นด้วยความหงุดหงิด โดนวัตถุชิ้นหนึ่งพบว่าเป็น โทรศัพท์มือถือของแฟนบอล หล่นลงพื้น ทำให้แฟนๆ แสดงท่าทางไม่พอใจ

สาวก “เรด เดวิลส์” พยายามออกมาปกป้อง อ้างว่า เจ้าของรางวัล “บัลลง ดอร์” 5 สมัย ถือสนับแข้งแค่ชิ้นเดียว แต่ความจริงสนับแข้งอีกข้างหนึ่งยังสวมอยู่ในถุงเท้า

นับเป็นวันที่น่าผิดหวังของ โรนัลโด้ และพลพรรค “ปิศาจแดง” หลังชนะเพียง 1 จาก 5 เกมล่าสุด เฉพาะ พรีเมียร์ ลีก ส่อแววหมดหวังแย่งพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า






กำลังโหลดความคิดเห็น