xs
xsm
sm
md
lg

ช็อกแน่นอน!!! กุนซือ "บุรีรัมย์" รับหลังวืดฉลองแชมป์ในบ้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2565 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 ประตู ส่งผลให้ "ปราสาทสายฟ้า" มี 59 คะแนน รั้งตำแหน่งจ่าฝูง ต้องการอีกอย่างน้อย 2 คะแนน เพื่อคว้าแชมป์ไทยลีก

ขณะที่ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "เกมวันนี้รู้สึกเสียดาย ที่เราได้เล่นในบ้าน แล้วไม่สามารถตัดสินเกม เพื่อคว้าแชมป์ไทยลีกได้ เราทำประตูออกนำไปก่อน แต่เรายังไม่นิ่ง และไม่สามารถครอบครองสถานการณ์ที่ต่อเนื่องได้"

"ผมไม่ทราบว่าตอนนี้นักฟุตบอลของเรารู้สึกยังไง แต่ตัวผมเอง ในด้านการทำงาน ก็ต้องมุ่งเป้าหมายไปที่ การเป็นแชมป์ไทยลีกให้ได้ ที่ผ่านมาแล้วก็ต้องผ่านไป จากนี้ต้องเดินหน้าต่อ เพื่อไปถึงเป้าหมายที่เราตั้งใจไว้ครับ"

นอกจากนี้ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น ยังยอมรับว่าทีมน่าจะช็อกจากผลการแข่งขันนัดนี้ "ผมไม่ทราบว่า ตอนนี้ลูกทีมเสียความมั่นใจไปมากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าเรื่องช็อก สำหรับเกมวันนี้ผมมองว่ามีแน่นอน เพราะทีมได้ประตูออกนำไปก่อน แต่มาเกิดเหตุการณ์โดนตีเสมอท้ายเกม อาจทำให้ลูกทีมรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"

"จากนี้ไปก็เป็นหน้าที่ของผม ที่ต้องกลับไปแก้ไข เพื่อไม่ให้เกิดสถานการณ์แบบนี้อีก ซึ่งวันนี้ผมมองว่า ลูกทีมทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่แล้ว ขอโทษแฟนบอลทุกคน จากใจจริง ที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะ เพื่อฉลองแชมป์ไทยลีกในบ้านเราได้ ก็ขอฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจ และเชียร์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อไปครับ"

ขณะที่การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นัดต่อไปต้องบุกเยือนทีมน้องใหม่ฟอร์มกระฉูดอย่าง หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่มีลุ้นไปแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันที่ 10 เมษายน 2565 เวลา 18:30 น. ณ สนาม พิชญ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


กำลังโหลดความคิดเห็น