xs
xsm
sm
md
lg

วันที่ 4 เดือน 4 "กวงไห่" อำลา "วีลีก" พร้อมสถานีปลายทางใหม่ ลีก 2 ฝรั่งเศส

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ในที่สุด เหงียน กวง ไห่ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวียดนาม ก็เสร็จภารกิจลงเล่นฟุตบอลวีลีก เวียดนาม เป็นนัดสุดท้ายกับ ฮานอย เอฟซี หลังทีมต้นสังกัดเอาชนะ เวียดเทล 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เหงียน กวง ไห่ ยืนยันชัดเจนว่าตนเอง จะออกไปค้าแข้งในลีกต่างประเทศ และเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมเขาต้องการนำครอบครัวของตนไปใช้ชีวิตในต่างแดนด้วย

ซึ่งภายหลังจาก กวง ไห่ แนวรุกวัย 25 ปี ลงเล่นให้กับ ฮานอย เอฟซี เป็นนัดสุดท้าย ก่อนหมดสัญญาอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 เมษายนนี้

เมื่อจบเกมนักเตะขวัญใจของชาวเวียดนาม เดินไปขอบคุณแฟนฟุตบอลที่เข้ามาชมเกมนี้อย่างล้นหลาม พร้อมกันนี้ยังมอบเสื้อแข่งขันนัดสุดท้าย และยังกล่าวขอบคุณแฟนบอลว่า

"ขอบคุณแฟนฟุตบอลทุกคนที่มอบความทรงจำอันดี พร้อมให้กำลังใจในการต่อสู้ของผมมาโดยตลอด หวังว่า ฮานอย เอฟซี จะพัฒนาต่อไปอีกมาก"

ทั้งนี้มีหลายสโมสรที่ตกเป็นข่าวกับ เหงียน กวง ไห่ อาทิ เอฟซี บาเซิล(ลีกสวิตเซอร์แลนด์), ยัง บอยส์ (ลีกสวิตเซอร์แลนด์), สตวร์ม กราซ (ลีกออสเตรีย), น็องต์ (ลีกเอิงฝรั่งเศส), อุลซาน ฮุนได (ลีกเกาหลีใต้), ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (ลีกญี่ปุ่น) และล่าสุดมีรายงานว่าลีกยุโรปที่เอเยนต์ของนักเตะรายนี้เล็งไว้อาจเป็น ลีก 2 ของฝรั่งเศส โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ ปารีส เอฟซี










กำลังโหลดความคิดเห็น