xs
xsm
sm
md
lg

ว่าไงวัยรุ่น!!! เกมโชว์บ้าพลัง "โหด มัน ฮา" กลับมาแล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



มีรายงานทางโลกออนไลน์ว่า ทีมผู้ผลิตรายการ "โหด มัน ฮา" หรือ Takeshi’s Castle เกมโชว์สุดมันขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 กำลังจะกลับมาเขย่าต่อมฮากันอีกครั้ง

โดยเวอร์ชั่นใหม่จะชื่อ Fukkatsu! Fuun! Takeshi-jo หรือ Return of Takeshi’s Castle พร้อมกันนี้นักแสดงต้นตำหรับอย่าง ทาเคชิ คิตาโน่ (Takeshi Kitano) ที่แม้วัยล่วงเลยไปถึง 75 ปี ก็จะกลับไปประจำการณ์ในปราสาทในฐานะ "ท่านโชกุน" สุดแสบอีกด้วย

ทั้งนี้มีการคาดกันว่า "โหด มัน ฮา" เวอร์ชั่นใหม่ จะเริ่มออกอากาศในปี 2023 ทางช่อง Amazon Prime Video พร้อมกับมีการระบุว่า จะเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหม่ กับฉากที่อลังการงานสร้างยิ่งกว่าเดิม พร้อมจะมีการสตรีมพร้อมกันทั่วโลกให้แฟนๆ ได้รับชมอย่างแน่นอน

สำหรับ "โหด มัน ฮา" หรือ Takeshi's Castle มีการแพร่ภาพครั้งแรกทางช่อง TBS ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างปี ค.ศ. 1986-1990 โดยจัดให้เป็นรายการกลุ่มแอ็กชันวาไรตี้ที่สุดระห่ำแห่งยุค เนื่องจากมีผู้เข้าแข่งขันกว่า 100 คนในทุกเทป ไม่รวมถึงเกมการแข่งขันที่คิดค้นฐานสุดฮาจนเป็นที่จดจำ อาทิ ช่องแคบยิปรอลตา, หลุมดักกินคน, สระเทพมังกร, และด่านสุดท้ายการขับรถและยิงปืนน้ำสู้กับโชกุนสุดกวน เป็นต้น














































กำลังโหลดความคิดเห็น