xs
xsm
sm
md
lg

"ผีแดง" แล้วยังไง!!! "ธนวัฒน์" เรียกจุดโทษ "เลสเตอร์" คว้าชัย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เลสเตอร์ ซิตี้ U-23​ ได้ 3 ประตูในครึ่งแรกก่อนโดน แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด ไล่ตาม 2 ประตูในครึ่งหลัง แต่ยังเพียงพอที่จะเฉือนชนะได้หวุดหวิด 3-2​ ในศึกพรีเมียร์​ลีก​ 2​ ดิวิชั่น​ 1​

เฮดโค้ช เบน​ เพ็ตตี้ ​มีการปรับเปลี่ยน​ 4​ ตำแหน่ง​จากเกมลีกนัดล่าสุด​ที่ออกไปพ่ายให้กับท็อตแน่ม​ ฮ็อท​สเปอร์​มา​ 1-3 โดย​โจ​ วอร์มเลห์ตัน, แซมมี่ เบรย์บรู๊ค, วิลล์​ อัสเวส​ และ คริส​ โปปอฟ​ ดาวยิงจากทีม U-18 มีโอกาสได้ออกสตาร์​ท​เป็น​ตัวจริง​ เช่นเดียวกับ​ “เจ้า​กันต์” ธนวัฒน์​ ซึ้ง​จิต​ถาวร​ มิดฟิลด์ชาวไทยที่ยังได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริง

เริ่มเกมได้​ 17​ นาที​ เลสเตอร์​ ซิตี้​ ก็ได้โอกาสขึ้นนำไปก่อน​ 1-0​ หลัง​ ธนวัฒน์​ ซึ้ง​จิต​ถาวร​ ยิงไปติดมือบียอร์น​ ฮาร์ดลี่ย์​ ในกรอบเขตโทษ​ ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษ​ และกัปตันทีม ลูอิส​ บรันท์ ​ก็สังหารเข้าไปไม่พลาด

เข้าสู่​นาทีที่​ 37​ เลสเตอร์​ ซิตี้​ ก็มาได้ประตู​ออกนำเป็น​ 2-0 จากลูกยิงของวานย่า​ มาร์ซัล-มาดิวาดัว ก่อนที่​อีก​ 2​ นาทีต่อมาจะมาทิ้งห่างเป็น​ 3-0​ จากการจบสกอร์​ของแซมมี่ เบรย์บรู๊ค​ ทำให้จบ​ 45​ นาทีแรก​ เลสเตอร์​ ซิตี้​ ออกนำไปก่อน​ 3-0

เข้าสู่​ครึ่งหลัง​ทีม​เยือน​มีลูกฮึด​ และก็มาเอาคืนได้​ 2​ ประตู​จาก​จังหวะ​ที่ ลูอิส​ บรันท์ ทำเข้าประตู​ตัวเอง​นาที​ที่​ 49​ และ ดี’มานี่​ เมลเลอร์ นาทีที่​ 70​

ท้ายเกมทีม ปีศาจแดง ไล่บดอย่างหนัก แต่ก็ทำประตูเพิ่มไม่ได้ จบเกมเลสเตอร์​ ซิตี้​ U-23 เปิดสนาม​ “เลสเตอร์ ซิตี้ เทรนนิ่ง​ ก​ราวน์” เฉือนชนะ​ทีม ปีศางแดง U-23 ไป​ 3-2​ โดยเกมนี้​ “เจ้ากันต์” มีโอกาสได้ลงสนามไป​ 73​ นาที​ ก่อนถูก​เปลี่ยนตัว​ออก​

ตารางคะแนน​หลังผ่านไป​ 22 เกมเลสเตอร์​ ซิตี้​ ชุ​ด​ U-23​ มี​ 31 คะแนน​​ อยู่อันดับ​ที่​ 8​ ของ​ตาราง​การแข่งขัน​

โปรแกรมในลีกนัดต่อไป​ เลสเตอร์​ ซิตี้​ ชุด​ U-23​ จะเปิดสนาม​ “คิง​ เพาเวอร์​ ส​เตเดี้ยม​” รับการ​มา​เยือน​ของ ​ดาร์บี้​ เ​คา​น์​ตี้​ ในวันศุกร์ที่​ 15​ เมษายน​นี้

ภาพและเนื้อหาจาก www.lcfcthai.com






กำลังโหลดความคิดเห็น