xs
xsm
sm
md
lg

กำนันคนดัง หอบกระเช้าขอโทษ หลังรุมยำกรรมการ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากกรณีที่มีคลิปภาพกลุ่มสต๊าฟโค้ช ของทีมหน้าถ้ำ U-20 By กำนันซิ วิ่งกรูเข้าไปในสนามแข่งขัน หลังเกิดความไม่พอใจในการตัดสินของกรรมการผู้ตัดสิน ที่ให้ทีมฝ่ายตรงข้ามได้ลูกเตะมุม จนสามารถยิงประตูได้ และชนะไป 2 ต่อ 1 ประตู ซึ่งภายในคลิป มีภาพของกำนันซิ อาซิ อะแซ วิ่งปรี่เข้าไปชกต่อยกรรมการ จนกรรมการต้องวิ่งหนีออกนอกสนาม จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล

ต่อมา นายอาซิ ได้โพสต์ชี้แจงเหตุการ์ณดังกล่าวในเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า "กระผมนายอาซิ อะแซ (กำนันซิ)ในนาม ผู้จัดการทีม หน้าถ้ำ U-20 By กำนันซิ ขอกล่าวคำขอโทษและขออภัย ไปยังทุกภาคส่วน รวมถึงทีมและแฟนบอลคลับนัดกูวิง By ศุภนินทน์ แฟนบอลทุกๆท่าน และขออภัยกรรมการ ผู้ตัดสินรวมถึงฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอล P.E.A YALA F.A CUP ถึงความผิดพลาดของผมเอง ที่เกิดขึ้นเกินที่จะให้อภัยได้ ที่บันดาลโทสะทำให้กระผมพลาดในครั้งนี้ครับ ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้ว ผมยอมรับผิดทุกประการ ผมผิดเต็มๆครับ ยอมรับในสิ่งที่จะได้รับโทษ พร้อมที่จะรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น รู้ว่าไม่ทันแล้ว พลาดแล้ว แต่ก็อยากขอโทษอีกครั้งครับ #บทเรียนราคาแพง #ขอแสดงความยินดีกับทีมคลับนัดกูวิงด้วย ที่สามารถเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ"

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทางกรรมการผู้ตัดสินคนที่ถูกทำร้าย ยังไม่พบว่าได้เข้ามาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด ส่วนทางด้านคณะผู้จัดการแข่งขัน เบื้องต้นได้มีการเรียกประชุมถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว






กำลังโหลดความคิดเห็น