xs
xsm
sm
md
lg

"เลอสันต์" ภูมิใจติดทีมชาติครั้งแรกในวัย 30 ยกเป็นรางวัลตอบแทนการเล่นฟุตบอล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เลอสันต์ เทียมราช ยืนยันว่าหากนี่คือโอกาส การติดทีมชาติไทยครั้งเดียวในชีวิตของการเป็นนักฟุตบอลสำหรับตัวเขามันก็คุ้มค่าแล้วในชีวิตนี้

เลอสันต์ ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติเป็นครั้งแรกในการอุ่นเครืองตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ เดือนมีนาคม ที่จะพบกับ เนปาล และ ซูรินาม ในวันที่ 24 และ 27 มีนาคมนี้

"ผมก็รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้มีโอกาสได้ติดทีมชาติครั้งแรกในชีวิต วินาทีแรกที่รู้ ผมพูดไม่ออกเลย มันตื้นตันมากที่ตัวเองมีชื่อติดทีมชาติชุดนี้" เลอสันต์ กล่าว

"ตอนแรกเรามองว่าทีมชาติไทย มันไกลตัวเรามากเลยนะ เราได้แต่หวังว่าสักวันจะมีโอกาส อยากจะมีโอกาสสักครั้ง มันก็คงเพียงพอแล้ว"

"ถ้าหลังจากนี้ไม่ติดอีก ผมก็จะไม่รู้สึกเสียใจเลย เพราะการติดทีมชาติไทยสักครั้งมันคือรางวัลตอบแทนการเล่นฟุตบอลมาทั้งชีวิต"

"ผมเองก็หวังว่าตัวเองจะได้ประสบการณ์ จากทุกคนในทีมที่มาติดทีมชาติไทยในครั้งนี้ ผมหวังว่าจะได้ประสบการณ์ เรียนรู้จากคนที่มีความสามารถ และเอามาใช้ในการเล่นฟุตบอลในช่วงหลังจากนี้ต่อไป"

"ผมเองก็แอบหวังลึกๆ ว่าจะได้ติดทีมชาติอีกครั้ง แต่ให้มันเป็นเรื่องอนาคต แน่นอนว่าผมอยากติดทีมชาติ ต่อๆไป ฝากถึงแฟนบอลชาวไทยทุกคน ช่วยมาชมมาเชียร์ให้กำลังใจผม ในการติดทีมชาติไทยครั้งแรกด้วยนะครับ มันเป็นครั้งแรก ก็ขอแรงเชียร์แรงใจ แฟนบอลทั่วประเทศไทย รวมถึง หนองบัวลำภู ด้วยครับ"

สำหรับนักกีฬา ที่มีรายชื่อดังกล่าว ให้มารายงานตัวที่ อาคาร 1 กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ถนนติวานนท์ อ.เมือง จ.นนทบุรี ในวันที่ 21 มีนาคม 2565 เวลา 13.00 น. เพื่อทำการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด19 ให้กับนักกีฬาและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ก่อนเข้าร่วมการเก็บตัวที่ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะเรียกนักกีฬาเข้าแคมป์เก็บตัว ระหว่างวันที่ 21-29 มีนาคม ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ โดยจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง จำนวน 2 แมตช์ ดังนี้

วันที่ 24 มีนาคม 2565
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเนปาล (อันดับที่ 167 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง)
เวลา 19.00 น. ณ สนามชลบุรี สเตเดียม
ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และ ไทยรัฐทีวี

วันที่ 27 มีนาคม 2565
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติ ซูรินาม (อันดับที่ 140 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง)
เวลา 19.00 น.
สนามบีจี สเตเดียม
ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และ ไทยรัฐทีวี
กำลังโหลดความคิดเห็น