xs
xsm
sm
md
lg

พีพีทีวี ยิงสด! “เจ-ชนาธิป” ลุย ศึกเจลีก 2022 ประเดิม ฟรอนตาเล่ เยือน ซานเฟรซเซ่ 19 มี.ค.นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จับมือ สยามกีฬา ชวนแฟนบอลชาวไทยร่วมตามลุ้นและส่งกำลังใจเชียร์ “เจ - ชนาธิป สรงกระสินธ์” ดาวเตะทีมชาติไทยในการลุย ศึกเจลีก 2022 ภายใต้สโมสรใหม่ “คาวาซากิ ฟรอนตาเล่” แชมป์เก่าฤดูกาล 2021 โดย 3 แมตช์แรกบนหน้าจอฟรีทีวี จะประเดิมด้วยวันเสาร์ที่ 19 มี.ค. นี้ เวลา 12.00 น. ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อด้วยวันเสาร์ที่ 2 เม.ย. นี้ เวลา 13.00 น. คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบ เซเรโซ่ โอซาก้า และเสาร์ที่ 14 พ.ค. นี้ เวลา 14.00 น. คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบ อวิสปา ฟูกูโอกะ

สำหรับ เจ - ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทย เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งอาเซียนปีล่าสุด หลังตัดสินใจย้ายจาก “คอนซาโดเล่ ซัปโปโร” มาซบยอดทีมอันดับหนึ่งแห่งเกาะญี่ปุ่นเจ้าของแชมป์เจลีก 4 สมัยใน 5 ปีหลังสุดอย่าง “คาวาซากิ ฟรอนตาเล่” ด้วยมูลค่าการเซ็นสัญญามหาศาลกว่า 130 ล้านบาท พร้อมรับค่าเหนื่อยคิดหารเฉลี่ยออกมาเป็นวันละ 60,000 บาท เจ้าของสถิติค่าตัวสูงสุดเป็นอันดับ 7 ในเจลีก โดยเจ้าตัวลงสนามช่วยต้นสังกัดใหม่มาตั้งแต่การแข่งขันถ้วยซูเปอร์คัพ กับ อูราวะ เรดไดมอนด์ และยึดตัวจริงยาวมาจนถึงศึกเจลีก ผลงานในเกมลีก เขาลงเล่นให้ฟรอนตาเล่ ไปแล้วทั้งสิ้น 6 นัด ช่วยทีมเอาชนะได้ 4 นัด เสมอ 1 นัด และ แพ้เพียง 1 นัดเท่านั้น ซึ่งผลงานโดยรวมถือว่าโดดเด่นขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะนัดล่าสุดกับ นาโกย่า แกรมปัส จุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 25 เจ้าเจบรรจงผ่านบอลทะลุแนวกองหลังให้มาร์ซินโญ่กองหน้าชาวบราซิลวิ่งตัดไลน์เกมรับเข้าไปยิงเสียบมุมแบบสุดสวย ซึ่งนั่นเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้ ทำให้ฟรอนตาเล่เก็บชัยชนะด้วยสกอร์ 1-0 เพิ่มคะแนนเป็น 13แต้ม กลับขึ้นไปยึดจ่าฝูงคืนจาก สโมสรโยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส ที่ทำได้แค่เพียงเสมอกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-1

น่าเสียดายที่เกมประเดิมสดทางหน้าจอฟรีทีวี วันเสาร์ที่ 19 มี.ค.นี้ เจ - ชนาธิป จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ต้นสังกัด “คาวาซากิ ฟรอนตาเล่” ในการออกไปเยือนทีมยักษ์ใหญ่อย่าง “ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า” เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ แต่แนวรุกคนอื่น ๆ ของฟรอนตาเล่ และ โค้ชโทรุ โอนิกิ ยังอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น เลอันโดร ดามิเยา, มาร์ซินโญ่, อากิฮิโร่ อิเอนากะ, ยาสุโตะ วากิซากะ และ มิกิ ยามาเนะ ด้านเจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ทีมหมีมหาภัย ลงเล่นไปทั้งหมด 4 นัด ทำผลงาน เสมอ 3 แพ้ 1 ออกสตาร์ทได้ไม่ค่อยดี ทำให้ กุนซือมิชาเอล สคิบเบ้ ของทีมเจ้าบ้านต้องกระตุ้นลูกทีมอย่างหนักเพื่อเก็บ 3 แต้มแรก และไต่อันดับหนีจากโซนกลางตาราง เกมนี้คาดว่า ฟรอนตาเล่ แชมป์เก่าน่าจะเปิดเกมบุกตั้งแต่นาทีแรกระดมใส่เจ้าบ้านที่กำลังอยู่ในช่วงเค้นฟอร์มสถิติของทั้งคู่เจอกันมาทั้งหมด 43 เกม ฟรอนตาเล่เอาชนะได้ 22 นัด ฮิโรชิม่าเอาชนะได้ 10 นัดและเสมอกัน 11 นัด

นอกจากการถ่ายทอดสดแมตช์แรกนี้ แฟนบอลชาวไทยจะได้ตามลุ้น ตามเชียร์ เจ้าเจ ชนาธิป ผ่านหน้าจอฟรีทีวีกันต่อกันอีก 2 แมตช์ ซึ่งที่ประกาศออกมาแล้วจะเป็นเกมในบ้านของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทั้ง 2 นัด ในการพบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า วันเสาร์ที่ 2 เม.ย. เวลา 13.00 น. และ อวิสปา ฟูกูโอกะ วันเสาร์ที่ 14 พ.ค. เวลา 14.00 น. ส่วนแมตช์ต่อ ๆ ไปจะเป็นเกมไหนนั้น ทาง พีพีทีวี และ สยามกีฬา จะประกาศให้แฟน ๆ ได้ทราบอีกครั้ง เตรียมมันส์กันต่อได้แน่นอน

แฟนบอลชาวไทย ห้ามพลาด! ร่วมลุ้น และ ส่งกำลังใจเชียร์ กับเส้นทางค้าแข้งใน ศึกเจลีก 2022 ของ “เจ - ชนาธิป สรงกระสินธ์” ถ่ายทอดสดให้ชม ฟรี! ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com
กำลังโหลดความคิดเห็น