xs
xsm
sm
md
lg

“XXIO 12” สร้างความเร็วลูกกอล์ฟอย่างทรงพลัง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


หัวไม้แฟร์เวย์
"XXIO 12" หัวไม้แฟร์เวย์และไฮบริดรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อควบคุมการเคลื่อนที่ของอากาศไปสู่บอลสปีดที่สูงสุดด้วย Activwing ช่วยให้การเคลื่อนที่ของหัวไม้มีความเสถียรมากขึ้นในช่วงครึ่งแรกของการดาวน์สวิง ทำให้นักกอล์ฟสามารถควบคุมการตี รวมถึงการปรับมุมปะทะของหน้าไม้ให้เหมาะสม ทำให้สามารถตีเข้าจุดกึ่งกลางของหน้าไม้ โดยไม่ลดความเร็วของวงสวิง
 
ด้วยโครงสร้าง 4 ชั้นที่สลับความแข็งและความอ่อน ทำให้เกิดความยืดหยุ่นมากขึ้น ทำให้ค่า COR สูงขึ้น ตีได้ไกลขึ้นแม้จะตีไม่โดนจุดศูนย์กลาง นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มแรงดีดเพื่อเพิ่มความเร็วของลูกในทุกช็อตการตี และเพิ่มระยะทางด้วย Rebound Frame โครงสร้างที่สลับความแข็งและยืดหยุ่นถึง 4 ชั้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดีดตัว พร้อมการออกแบบหน้าไม้เป็นรูปทรงปืนใหญ่ เพื่อขยายส่วนที่บางให้กว้างขึ้น บวกกับหัวไม้และก้านที่มีน้ำหนักเบา ทำให้สามารถขยายพื้นที่ดีดตัวสูงได้เป็นอย่างดี

XXIO 12 มาพร้อม 4 เทคโนโลยีที่โดดเด่น ได้แก่ Flat Cup Face ออกแบบให้ส่วนกลางของหน้าไม้บางลง ทำให้เกิดการยุบตัวได้มากขึ้น จึงเพิ่มแรงดีดทั่วทั้งหน้าไม้, Light Weight Crown กระดองมีความบางและน้ำหนักเบา ทำให้สามารถออกแบบจัดวางจุดศูนย์ถ่วงให้อยู่ต่ำและลึกมากขึ้น เพื่อเพิ่มค่า MOI และการชดเชยความผิดพลาดที่มากขึ้นได้, Weight Plus เทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ด้วยการถ่วงน้ำหนักไปที่บริเวณปลายกริพ ทำให้สวิงได้ง่ายแต่ทรงพลัง และการจัดวาง Sound Rib ด้านในหัวไม้อย่างเหมาะสม เพื่อปรับเสียงอย่างมีประสิทธิภาพ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2631-1441

ไฮบริด






กำลังโหลดความคิดเห็น