xs
xsm
sm
md
lg

สมาคมโปรสตรีฯ จัดประชุมสามัญประจำปี 2564

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


กฤษดา ตัณฑ์วิไล (ที่ 2 ซ้าย) นายกสมาคม พร้อมด้วย วุฒิภัทร เกียรติอาภาเดช (ซ้ายสุด) ผู้จัดการสมาคม, เสมอพร กัณฑาธัญ (ที่ 2 ขวา) กรรมการกฏข้อบังคับและวิชาการกีฬากอล์ฟ และโชคชัย บุญประเสริฐ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน ร่วมการประชุมสามัญประจำปี 2564
สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี จัดงานประชุมสามัญประจำปี 2564 ณ ห้องประชุมภายในคลับเฮาส์ สนามวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จ.นครนายก เมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา เผยจัดรอบคัดเลือกในปี 2566 เพื่อปูทางสู่การเป็นทัวร์ระดับมาตรฐาน และเปิดตัว วรวีร์ นาคฉัตรีย์ ดำรงตำแหน่งเลขาธิการสมาคมคนใหม่

สำหรับการประชุมสามัญประจำปีครั้งนี้มี กฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคม รับหน้าที่ประธานในที่ประชุม พร้อมด้วย วุฒิภัทร เกียรติอาภาเดช ผู้จัดการสมาคม, เสมอพร กัณฑาธัญ กรรมการกฏข้อบังคับและวิชาการกีฬากอล์ฟ และ โชคชัย บุญประเสริฐ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน ร่วมในการประชุม โดยมีสมาชิกเข้าร่วมประชุม 84 ราย

การประชุมเริ่มจากประธานชี้แจงและรับรองรายงานการประชุมสามัญประจำปี 2563 รวมทั้งแถลงบัญชีรายรับ-รายจ่าย บัญชีงบดุลประจำปี 2564 ก่อนจะมีการแถลงผลการดำเนินการของสมาคมในรอบปีที่ผ่านมา และชี้แจงเรื่องตารางการแข่งขันของสมาคม และการถ่ายทอดสดผ่านไลฟ์-สตรีมมิ่ง ปิดท้ายด้วยการแจ้งการเข้ามารับหน้าที่ของ วรวีร์ นาคฉัตรีย์ ในตำแหน่งเลขาธิการสมาคม คนใหม่

นอกจากนี้สมาคมฯ ได้ชี้แจงถึงแนวทางการจัดการแข่งขัน โดยเฉพาะเรื่องการยื่นเรื่องให้ ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ เป็นหนึ่งในทัวร์เก็บคะแนนสะสมโลกจาก โรเล็กซ์ วีเมนส์ เวิลด์ กอล์ฟ แรงกิ้ง รวมถึงแนวทางการแข่งขันของสมาคมที่จะมีในอนาคต โดยเฉพาะในปี 2566 ที่จะมีการแข่งขันรอบคัดเลือก (คิวสคูล) เพื่อคัดนักกอล์ฟเข้าเล่นในทัวร์ ยกระดับการแข่งขันให้เข้มข้นมากขึ้น




กำลังโหลดความคิดเห็น