xs
xsm
sm
md
lg

พีพีทีวี ยิงสด! พรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า ฟอร์มกำลังดีชน เวสต์ แฮม วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมนี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดความมันส์ประจำสัปดาห์นี้ ชมศึกยื้อแชมป์บุนเดสลีกา กับเส้นทางของ 2 เสือแห่งเยอรมัน เริ่มที่ วันเสาร์ที่ 12 มี.ค. นี้ เวลา 21.30 น. ฮอฟเฟ่นไฮม์ พบ บาเยิร์น มิวนิค และ วันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. เวลา 23.30 น. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ และพลาดไม่ได้กับศึกลุ้นอันดับพรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม พบ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกาสัปดาห์นี้ แฟนบอลประจำหน้าจอ พีพีทีวี เตรียมร่วมลุ้นชมความมันส์ไปกับ 2 เสือแห่งเยอรมัน ที่ขับเคี่ยวความยิ่งใหญ่ และลุ้นแชมป์กันอยู่ในขณะนี้ เริ่มกันที่ วันเสาร์ที่ 12 มี.ค. นี้ เวลา 21.30 น. “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า และจ่าฝูงที่กำลังลอยตัว ซึ่งแม้จะลงแข่งมากกว่าดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับ 2 อยู่ 1 นัด แต่ก็เว้นระยะห่างไว้ถึง 9 แต้ม โดยสัปดาห์นี้ พวกเขาจะต้องเจอภารกิจสุดหิน ในการบุกไปดับซ่า ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับ 4 ที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น และเก็บชัยชนะต่อเนื่องมา 4 เกมรวด จากนั้น วันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. เวลา 23.30 น. ตามไปดูคู่ปรับแย่งแชมป์อย่าง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พวกเขาจะได้อยู่เฝ้าถ้ำต้อนรับการมาเยือนของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ทีมอันดับ 15 ซึ่งอยู่ในกลุ่มหนีตาย ซึ่งดูจะเป็นของแสลงของทัพเสือเหลือง จากการที่สัปดาห์ก่อนดอร์ทมุนด์เองก็ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ เอาก์สบวร์ก ทีมในโซนหนีตายเช่นกัน ทั้งที่เสือใต้เองทำแต้มหล่นหายจากการเปิดบ้านเสมอกับ เลเวอร์คูเซน 1-1 ทำให้ช่องว่างระหว่างจ่าฝูงไม่ได้ถูกกดดันอย่างที่ควรจะเป็น เกมในสัปดาห์นี้จึงเป็นอีกนัดที่สำคัญมาก สำหรับเส้นทางลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ ทีมฟอร์มแรงอย่าง บีเลเฟลด์ ที่กำลังลุ้นท็อปโฟร์จะช่วยเสือเหลืองร่นระยะห่างของคะแนนไว้ได้หรือไม่คงต้องตามลุ้นกัน ในขณะที่เสือเหลืองเองก็จะพลาดง่าย ๆ ไม่ได้อีกแล้วหากต้องการไปต่อบนเส้นทางลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ บอกได้เลยว่าสัปดาห์นี้จะเข้มข้นมาก

นอกจากนี้ แฟน ๆ จะได้ร่วมลุ้นมันส์ไปกับศึกลุ้นอันดับ พรีเมียร์ลีกอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. เวลา 21.00 น. “ขุนค้อน” เวสต์แฮม หนึ่งในทีมที่กำลังแก่งแย่งท็อปโฟร์ของตาราง ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า ที่กำลังลุ้นท็อปเทน ทำให้ 3 แต้มในแมตช์นี้ ต้องสู้กันยิบตา

พลาดไม่ได้ กับความมันส์ทั้งหมดนี้ ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com
กำลังโหลดความคิดเห็น