xs
xsm
sm
md
lg

"รัชนก" ผลโควิดเป็นบวก ถอนตัวขนไก่ที่เยอรมัน "หมิว" ติดด้วย ชวดลุยออลอิงแลนด์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"เมย์" รัชนก อินทนนท์ ได้รับข่าวร้าย หลังมีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 แบบ ATK เป็นบวก หลังจบการแข่งขันรอบ 16 คนสุดท้าย ทำให้ต้องถอนตัวจากการศึก "เยอรมัน โอเพ่น 2022" โดยทันที

นักตบลูกขนไก่มือ 8 ของโลก กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เพิ่งจะเอาชนะไซน่า เนวาล จากอินเดีย 2-0 เกม ด้วยสกอร์ 21-10, 21-15 คะแนน ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย แบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ 300 รายการ “โยเน็กซ์ เกนวอร์ด เยอรมัน โอเพ่น 2022”

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวต้องเข้าตรวจหาเชื้อแบบ RT-PCR ซึ่งหากมีผลตรวจออกมาเป็นลบ ก็จะสามารถเข้าร่วมการแข่งขันแบดมินตัน "ออลอิงแลนด์ 2022" ระหว่างวันที่ 16-20 มีนาคมนี้ ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ได้ แต่หากผลตรวจยังเป็นบวกต้องกักตัวที่เยอรมันต่อ 7-10 วัน

ส่วน "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักตบลูกขนไก่หนุ่มมือ 20 ของโลก ที่เพิ่งลงเล่นกับ โจนาธาน คริสตี จากอินโดนีเซีย ซึ่งหลังการแข่งขันนักแบดจากแดนอิเหนามีผลโควิด-19 เป็นบวก แต่ล่าสุด วิว-กุลวุฒิ ตรวจเชื้อแบบ ATK ไม่พบเชื้อ และจะได้ลงทำการแข่งขันต่อไป

ด้าน "หมิว" พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ นักแบดมินตันหญิง มือ 10 ของโลก มีผลตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวกเช่นเดียวกัน ขณะที่กำลังบินไปทำการแข่งขัน "ออลอิงแลนด์" ที่ประเทศอังกฤษ ต้องถอนตัวจากการแข่งขันอย่างน่าเสียดาย

ทั้งนี้ พรปวีร์ ไม่ได้เดินทางมาแข่งขันรายการ เยอรมัน โอเพ่น ในสัปดาห์นี้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บริเวณข้อเท้า และเพิ่งเข้ารับการตรวจเชื้อโควิด-19 แบบ RT-PCR เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา และมีผลเป็นบวก ชวดบินไปแข่งขันที่อังกฤษ


กำลังโหลดความคิดเห็น