xs
xsm
sm
md
lg

หรือจะตามรอย "ชนาธิป" กุนซือ "บุรีรัมย์" ยก "ศุภชัย" ฝีเท้าคุณภาพเจลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-1 ส่งผลให้ "ปราสาทสายฟ้า" เก็บ 57 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงไทยลีกต่อไป และหากนัดต่อไปสามารถเปิดสนามช้างอารีนา คว้าชัยเหนือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ จะเป็นแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 7 ทันที

โดยเกมนี้อดีตกุนซือที่เคยนำ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แห่งศึกเจลีก คว้ารองแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลกมาแล้ว กล่าวถึงผลงาน 14 ประตู นำเป็นดาวซัลโวร่วมศึกไทยลีกของ "อาร์ม" ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และลูกทีมว่า คุณภาพดีพอค้าแข้งเจลีก

“ศุภชัย คือนักฟุตบอลที่ยิงประตูได้ดี และมีความสามารถสูงอยู่แล้ว ก็ดีใจกับเขา และอยากให้ ศุภชัย ทำผลงานที่ดีแบบนี้ได้ อย่างต่อเนื่อง และด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ ผมเชื่อว่า ศุภชัย จะสามารถไปเล่นฟุตบอลที่ เจลีกได้ ”

สำหรับฤดูกาลนี้ ศุภชัย วัย 23 ปี ยิงประตูทุกรายการรวม 16 ประตู 5 แอสซิตส์ โดยในไทยลีกซัดได้ถึง 14 ประตู นอกจากนี้ยังติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ไปแล้ว โดยสามารถซัดไป 5 ประตูให้ทัพ "ช้างศึก" อีกด้วย

พร้อมกันนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ ยังกล่าวถึงการที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องบุกเยือน แดกู เอฟซี ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบเพลย์ออฟ 3 เพื่อลุ้นตั๋วเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ในวันที่ 15 มีนาคมนี้ว่า

“เกมนัดหน้าที่ต้องบุกไปเยือน แดกู เอฟซี ที่ประเทศเกาหลีใต้ ก็มั่นใจว่า ทีมของเราจะสามารถบุกไปคว้าชัยชนะได้ เพราะเราได้ซ้อม และเตรียมทีมไว้อยู่แล้ว ทุกเกมที่ลงเล่น เราก็ไม่เคยคิด ว่าเราจะแพ้อยู่แล้วครับ”


กำลังโหลดความคิดเห็น