xs
xsm
sm
md
lg

ส่งรายการ "World of Speed สุดขีดความเร็ว" วาไรตี้มอสปอร์ตลงจอแก้ว PPTV HD 36

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



บริษัท ต้นคิด มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตสื่อออนไลน์ และผลิตรายการโทรทัศน์ ที่อยู่คู่กับผู้ชมมาอย่างยาวนาน มาปีนี้ 2565 ทีมงาน Tonkit Production ได้ผุดโปรเจครายการวาไรตี้เพื่อเอาใจคนรักรถยนต์ และกีฬาท้าความเร็ว ที่มาพร้อมสาระและความสนุกในแวดวงยานยนต์ รวมถึงสีสันและความเคลื่อนไหวทั้งในและนอกวงการ พร้อมขนความมันส์ของมอเตอร์สปอร์ตลงจอให้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบความเร็วได้ชมกัน

ดำเนินรายการโดย ธีรพัฒน์ อัครเศรณี พิธีกรซึ่งการันตีฝีมือด้วยการเข้าชิง Asian Television Awards มาแล้ว งานนี้ขอสลัดลุคพิธีกรฟุตบอล มาเปิดประเด็นที่น่าสนใจของแวดวงมอเตอร์สปอร์ตและมอเตอร์ริ่งให้ผู้ชมได้ชมอย่างจุใจ มาพร้อมพิธีกรภาคสนามคู่ใจ ธันยเดช เกียรติศิริ อดีตผู้สื่อข่าวสายมอเตอร์สปอร์ต เพิ่มสีสันความสนุกสนานจากแขกรับเชิญคนดังจากทุกวงการ เปิดประสบการณ์หลังพวงมาลัยพร้อมเรื่องราวชวนหัวเราะกับคำถามชาเลนจ์สนุก ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งสองจะพาไปเปิดรถยนต์ พาไปหาคำตอบในประเด็นนั้น ๆ ผ่านมุมมองนักแข่งและกูรูวงการรถยนต์มาให้ชมกันทุกสัปดาห์

เต็มอิ่มกับรูปแบบรายการความสนุกอัดแน่นตลอดเวลา 30 นาที ช่วงที่ 1 On the Track พาไปเจาะประเด็นที่น่าสนใจในวงการมอเตอร์สปอร์ตและมอเตอร์ริ่ง ต่อช่วง Dream for Speed by Singha พร้อมพาไปดูความฝันในวงการ Motor Sport ของเมืองไทย กับการสร้างนักขับตั้งแต่ระดับเยาวชนกับการแข่งขัน GO KART ที่ทำให้นักขับไทยได้มีโอกาสเข้าสู่วงการ MOTOR SPORT ระดับโลก

ต่อกันด้วยความสนุกในช่วงที่ 2 On the Road by Euro เปิดรถคันโปรดเหล่าคนดังจากทุกวงการ เหล่าคนดังจะร่วมทำ Challenge ในการตอบคำ ถามเกี่ยวกับวงการ MOTOR SPORT และ MOTORING เพื่อหา MASTER OF SPEED CELEBRITY งานนี้เรียกได้ว่างานนี้ทั้งสนุก ทั้งฮา และแขกรับเชิญต้องอึ้งกันเลยทีเดียว

ช่วงที่ 3 Inside World of Speed เกาะติดความเคลื่อนไหววงการมอเตอร์สปอร์ต และมอเตอร์ริ่ง ทั้งในและต่างประเทศ โดยในเดือนมีนาคม เน้นหนักไปที่กิจกรรมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า และ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีมต้องบอกว่าพลาดไม่ได้ในทุกช่วงของรายการเลยทีเดียว

ทั้งนี้ต้นคิด มีเดีย โปรดักชั่น เคยผ่านการผลิตรายการมอเตอร์สปอร์ต "Destination of Speed" ทางช่อง 3SD มาแล้ว รวมถึงเคยเนรมิตโปรเจคยักษ์รายการภาษาไทยทั้งหมดให้กับ beIN SPORTS และล่าสุดกับรายการ Road to Tokyo 2020 ทาง PPTV เมื่อต้นปี 2020 ที่ผ่านมา

งานนี้สาวกที่ชื่นชอบความเร็วห้ามพลาด! ติดตามชม "World of Speed สุดขีดความเร็ว" ได้ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 23.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ประเดิมตอนแรก 10 มี.ค. นี้


กำลังโหลดความคิดเห็น