xs
xsm
sm
md
lg

วิบากกรรม!!! ดัง วาน ลัม สโมสรไม่ได้ลง ทีมชาติไม่ได้เล่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจาก ดัง วาน ลัม นายทวารทีมชาติเวียดนาม ตัดสินใจฉีกสัญญากับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม เซเรโซ่ โอซาก้า แห่งศึกฟุตบอลเจลีก ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2021

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเส้นทางการค้าแข้งของ นายด่านวัย 28 ปี จะไม่สวยสดงดงามนัก เมื่ออดีตนายทวาร "กิเลนผยอง" จนถึงทุกวันนี้ยังไม่มีโอกาสลงสนามในศึกฟุตบอลเจลีกเลยแม้แต่นัดเดียว

การลงสนามของ ดัง วาน ลัม ให้กับ เซเรโซ่ โอซาก้า ในทุกรายการ นับแต่ย้ายจาก เมืองทอง มีเพียง 2 นัด โดยได้ลงเล่นในฟุตบอลถ้วยทั้ง 2 รายการ

- เจลีก 0 นัด
- เอมเพอเรอร์ส คัพ 1 นัด
- ลูวานคัพ 0 นัด
- เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 นัด

ซึ่งสถานการณ์ของ ดัง วาน ลัม ในทีม เซเรโซ่ โอซาก้า แม้เจ้าตัวจะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่มีชื่อทั้งตำแหน่งตัวจริง และตัวสำรองของสโมสรในฤดูกาลปัจจุบัน โดยมือ 1 ยังเป็นของ คิม จิน ฮยอน นายทวารชาวเกาหลีใต้ และ เคอิซูเกะ ชิมิสุ เป็นมือ 2

ขณะที่มีรายงานจากสื่อเวียดนามว่า ปาร์ก ฮัง ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม ตัดสินใจไม่เรียกไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2 นัดสุดท้าย กับ โอมาน (นัดเหย้า 24 มีนาคม) และ ญี่ปุ่น (นัดเยือน 29 มีนาคม) เนื่องจากนายทวารรายนี้ร้างสนามแข่งขันไปยาวนาน

นอกจากนี้ในเว็บไซต์ transfermarkt ระบุว่าสัญญาของ ดัง วาน ลัม เหลือสัญญากับ เซเรโซ่ โอซาก้า ถึงวันที่ 31 มกราคม 2023 หมายความว่า นายทวารขวัญใจแฟนบอลดาวทอง จะมีเวลาพิสูจน์ฝีเท้าที่ญี่ปุ่นอีกไม่ถึง 1 ปีเท่านั้น


กำลังโหลดความคิดเห็น