xs
xsm
sm
md
lg

เซ็นเตอร์ "WNBA" เกมที่รัสเซีย ถูกกักตัว ข้อหาขนยาเสพติด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


บริตต์นีย์ ไกรเนอร์
บริตต์นีย์ ไกรเนอร์ ซูเปอร์สตาร์บาสเก็ตบอลหญิง ดับเบิลยูเอ็นบีเอ (WNBA) ถูกควบคุมตัว ที่ประเทศรัสเซีย ข้อหาขนยาเสพติด ท่ามกลางความห่วงใยด้านสภาพร่างกายและจิตใจของ ฟีนิกซ์ เมอร์คิวรี ต้นสังกัด

ตามรายงานข่าว ระบุ ขุนพล สหรัฐอเมริกา ชุดเหรียญทอง โอลิมปิก 2016 และ 2020 โดนกักตัว ที่ท่าอากาศยานกรุงมอสโก หลังเจ้าหน้าที่ตรวจพบน้ำมันกัญชาอยู่ในกระเป๋าเดินทาง

เซ็นเตอร์วัย 31 ปี มีสิทธิ์ต้องโทษจำคุกอย่างน้อย 10 ปี ที่เรือนจำ ประเทศรัสเซีย กรณีพบว่ามีความผิดจริง ขณะที่ เมอร์คิวรี คลอดแถลงการณ์รับทราบเหตุการณ์ และกำลังติดตามอย่างใกล้ชิด

แถลงการณ์จาก ฟีนิกซ์ ถูกโพสต์บน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ หลัง กรมศุลกากรแห่งสหพันธรัฐรัสเซีย กล่าวหาว่า นักบาสเกตบอลชาวอเมริกัน ถูกควบคุมตัว เนื่องจากพบภาชนะบรรจุน้ำมันกัญชา ในสัมภาระ ขณะขึ้นเครื่องบิน ที่ท่าอากาศยานนานาชาติ เชเรเมเตียโว

"ทีเอเอสเอส (TASS)" สำนักข่าวของ รัสเซีย อ้างอิงแหล่งข่าวของ หน่วยงานบังคับคดี ชี้ตัวบุคคลว่าเป็น ไกรเนอร์ ซึ่งเดินทางมาเล่นให้ ยูเอ็มเอ็มซี เอกาเทรินเบิร์ก ช่วงปิดซีซันของลีก WNBA

ฟีนิกซ์ ออกแถลงการณ์ "เรายังคงติดต่อกับครอบครัวกับตัวแทนของเธอ และ WNBA กับ NBA"

"เรารักและสนับสนุน บริตต์นีย์ และสำหรับตอนนี้ สิ่งที่เราเป็นห่วง คือ ความปลอดภัย, สภาพร่างกาย, จิตใจ และการกลับบ้านอย่างสวัสดิภาพของเธอ"
กำลังโหลดความคิดเห็น