xs
xsm
sm
md
lg

ท็อปโปรร่วมกิจกรรม “ไพรเวท กอล์ฟ เกม” อุ่นเครื่องรอยัลส์คัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


จูฮยุง คิม หนึ่งเอเชียน ทัวร์ จากเกาหลีใต้
7 ผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ “ไพรเวท กอล์ฟ เกม” ร่วมกับนักกอล์ฟสมัครเล่น อุ่นเครื่องก่อนลุยศึก รอยัลส์ คัพ 2022 ซึ่งจะเปิดฉากดวลรอบแรกในวันพฤหัสบดีที่ 24กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีเงินรางวัลให้ช่วงชิงรวม 4 แสนเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 13.2 ล้านบาท

เอเชียน ทัวร์ จัดการแข่งขันรายการที่สองของฤดูกาลรายการ รอยัลส์ คัพ 2022 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 10) ระหว่างวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์นี้ ล่าสุดจัดกิจกรรมกอล์ฟรายการพิเศษ “Private Golf Game” เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยมีผู้เล่นชั้นนำของทัวร์ 7 คนอย่าง สดมภ์ แก้วกาญนา แชมป์เอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพ่น คนล่าสุด, จูฮยุง คิม หนึ่งเอเชียน ทัวร์ จากเกาหลีใต้, ชิฟ การ์ปู แชมป์เก่าปี 2017 จากอินเดีย และ โปรแจ๊ส-อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ อดีตมือหนึ่งเอเชียน ทัวร์ ปี 2019 ร่วมกับนักกอล์ฟสมัครเล่นของไทยแบ่งเป็นทีมละ 3 คน รวมทั้งสิ้น 7 ทีม ร่วมกิจกรรมเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ให้กับนักกอล์ฟรุ่นใหม่

โปรเพชร-สดมภ์ แก้วกาญจนา นักกอล์ฟวัย 23 ปี จากนราธิวาส เผยความรู้สึกว่า "การได้เล่นไพรเวทกอล์ฟเกมวันนี้ถือเป็นกิจกรรมที่ดีที่เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมัครเล่นได้มีโอกาสมาเล่นร่วมกับนักกอล์ฟอาชีพระดับเอเชียน ทัวร์ เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในเกมกอล์ฟ ส่วนตัวผมเองถือโอกาสในการเล่นวันนี้เป็นการซ้อมจริงก่อนแข่งขันไปในตัว เนื่องจากสนามแห่งนี้ท้าทายมาก เช่น หลุม 11 พาร์ 4 กรีนค่อนข้างยาก เบื้องต้นตั้งเป้าผ่านการตัดตัวให้ได้ พยายามวางแผนการเล่นให้ดี ทำตามแผน”

ทางด้าน ชีฟ คาปูร์ แชมป์เก่าวัย 40 ปี กล่าวว่า “เมื่อใดก็ตามที่คุณคว้าถ้วยพระราชทานในประเทศไทย เป็นอะไรที่พิเศษมาก ตอนนี้ผมค่อนข้างผ่อนคลาย ซึ่งผมอาจจะเตรียมตัวไม่เหมือนคนอื่น คือไปเล่นสกีที่บัลกาเรียเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ผมก็พยายามทำร่างกายให้ฟิตขึ้นและไม่บาดเจ็บ ผมรู้สึกว่าจิตใจสดชื่นขึ้นเหมือนได้ชาร์จแบตเตอรี พร้อมที่จะก้าวต่ออีกครั้ง และรู้สึกตื่นเต้นมากสำหรับสัปดาห์นี้”

ทางด้านนักกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายอื่นที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ยังมี โปรเพชร-พชร คงวัดใหม่ แชมป์เอเชียน ทัวร์ ที่ภูเก็ตเมื่อเดือนธันวาคม, จอห์น แคทลิน แชมป์เอเชียน ทัวร์ 4 สมัย วัย 31 ปี และ สก็อตต์ เฮนด์ มือหนึ่งเอเชียน ทัวร์ ปี 2016 จากออสเตรเลีย

โปรเพชร-สดมภ์ แก้วกาญจนา


กำลังโหลดความคิดเห็น