xs
xsm
sm
md
lg

ฮอนด้า แอลพีจีเอฯ จัด จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 และ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดกิจกรรม “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก” เปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีใจรักในกีฬากอล์ฟอายุระหว่าง 12-15 ปี ร่วมคลาสการฝึกซ้อมกับโปรกอล์ฟชื่อดัง ณ ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพกีฬากอล์ฟ ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง สมุทรปราการ โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมรวม 60 คน

ภายในงานมีโปรกอล์ฟสาวชั้นนำของไทยอย่าง โปรแจน-วิชาณี มีชัย และ โปรพริม-พริมา ธรรมารักษ์ มาร่วมฝึกสอนนักกอล์ฟเยาวชน เกี่ยวกับเคล็ดลับและกลวิธีในการควบคุมวงสวิง รวมถึงพูดคุยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจสู่การเป็นนักกอล์ฟฝีมือเยี่ยมในอนาคต นอกจากนี้ โปรว่าน-จารวี บุญจันทร์ จากนักกอล์ฟจากมหาวิทยาลัยดุ๊ก ซึ่งเคยได้รับเลือกให้แข่งขันในทีม All-American ถึง 4 สมัย ได้โทรศัพท์เข้ามาพูดคุยและแบ่งปันเทคนิคต่าง ๆ รวมถึงตอบคำถามของเยาวชนอย่างเป็นกันเอง

สำหรับกิจกรรม จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก ครั้งนี้ ทำให้เยาวชนได้ทดลองใช้นวัตกรรมต่างๆ ซึ่งใช้ในการฝึกซ้อมและพัฒนาเทคนิคในการเล่นกอล์ฟ ไม่ว่าจะเป็น PuttView ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ทำให้เข้าใจถึงกระบวนการในการอ่านไลน์และพัตต์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และทดลองฝึกวงสวิงจากเครื่อง Full Swing Simulator และซ้อมพัตต์บน Putting Green ก่อนปิดท้ายด้วยการแข่งขันแบบมิตรภาพเพื่อให้ทุกคนได้โชว์วงสวิงของตนเอง

โปรพริม-พริมา ธรรมารักษ์ (ซ้าย) และ โปรแจน-วิชาณี มีชัย (ขวา) มาร่วมฝึกสอนนักกอล์ฟเยาวชน


กำลังโหลดความคิดเห็น