xs
xsm
sm
md
lg

"เฟร็ด" สวด "แมนฯ ยู" ไร้แผนระยะยาว วิจารณ์ตั้ง "รังนิค" คุมขัดตาทัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เฟร็ด
เฟร็ด มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิพากษ์วิจารณ์สโมสรขาดการวางแผนระยะยาวเพื่อความสำเร็จ และรู้สึกแปลกใจกรณีแต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิค คุมทีมชั่วคราว

อดีตนักเตะ ชัคตาร์ โดเนตส์ก กล่าวถึงการแต่งตั้ง รังนิค วัย 63 ปี "มันดูแปลกๆ นิดหน่อย ผมรู้วาในเกมฟุตบอล สิ่งสำคัญคือผลการแข่งขัน แต่แผนงานระยะยาวก็มีความสำคัญเช่นกัน มันน่าเสียดายที่เราไม่มีเลยสักอย่าง"

"ตอนนี้มันเป็นเพียงเป้าหมายระยะสั้น เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจบซีซันนี้ สำหรับสโมสรมันต้องมีการวางแผนเกี่ยวกับฟุตบอลที่ดีกว่านี้"

ปัจจุบันยังไม่ชัดเจนว่า อดีตเทรนเนอร์ ชาลเก 04 จะทำหน้าที่รักษาการณ์ตำแหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราวต่อไป หรือ ขยับสู่บทบาทที่ปรึกษา หลังปิดซีซัน

ถึงอย่างไร กองกลางบราซิเลียน ยืนยันบอร์ดบริหาร "ปิศาจแดง" จำเป็นต้องแก้ปัญหาต่างๆ เพื่อพาสโมสรกลับสู่ความยิ่งใหญ่ และเสียดายที่พลาดแชมป์ ยูฟา ยูโรปา ลีก ฤดูกาลที่แล้ว

"ผู้เล่นทุกคนที่มาอยู่สโมสรแห่งนี้ต้องการแชมป์เหมือนผม, บรูโน (เฟร์นานเดส), อเล็กซ์ (เตลเลส), คริสเตียโน (โรนัลโด), (เจดอน) ซานโข และทุกคน"

"เราต้องการโทรฟี แต่มันเป็นการรอคอยอันยาวนาน ด้วยความเคารพต่อ บียาร์รีล มันเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องชนะ ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ แต่เราล้มเหลว"

"หากคุณไม่ต้องการความสำเร็จ คุณก็ไม่สมควรเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้เรามาถึง (ยูฟา) แชมเปียนส์ ลีก แต่คอยดูหากเรากลับมาแข็งแกร่งขึ้นซีซันหน้า เพื่อหาจุดพีกของเรา" เฟร็ด วัย 28 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น