xs
xsm
sm
md
lg

กระเช้าก็มี ไหว้สวยก็มา!!! หนุ่มใหญ่หัวร้อนชักปืนขู่นักปั่นยอมรับผิด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากกรณีที่มีคลิปเหตุการณ์ที่มีนักปั่นจักรยานกำลังโต้เถียงกับผู้ใช้รถกระบะรายหนึ่ง ก่อนที่ฝ่ายรถกระบะจะนำปืนออกมาข่มขู่คู่กรณี ทว่าโดนแย่งปืนไปในที่สุด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 บริเวณถนนมุกดาหาร-ดอนตาล ต.ศรีบุญเรือง อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร

ซึ่งทราบชื่อชายผู้ก่อเกตุชักปืนข่มขู่คู่กรณี คือ นายอนันตศักดิ์ ไมตรี อายุ 55 ปี ส่วนคู่กรณีที่ยึดอาวุธปืนมาได้คือ พันจ่าอากาศเอก พงษ์เทพ ท่าพิมาย อายุ 34 ปี นักกีฬาปั่นจักรยานที่เข้าร่วมการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์ภูมิพล” ที่จังหวัดมุกดาหาร

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าได้พร้อมแจ้งข้อหา พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือไม่มีเหตุอันควรและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่ล่าสุด นายอนันต์ศักดิ์ ได้นำกระเช้าขอโทษคู่กรณี คือ พันจ่าอากาศเอก พงษ์เทพ ท่าพิมาย ที่โรงแรมพลอย พาเลช อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร โดยนายอนันต์ศักดิ์ ยอมรับว่าตนเองผิดที่กระทำเรื่องดังกล่าวลงไป และจะเป็นบทเรียนไม่ให้มีอารมณ์ร้อนอีก พร้อมทั้งยังได้ตั้งใจมาขอโทษต่อคู่กรณีด้วย

ด้าน พันจ่าอากาศเอก พงษ์เทพ ยืนยันว่าตนเองไม่ติดใจเอาความอะไร พร้อมระบุว่าตนได้ยึดมั่นตามนโยบายของสมาคมจักรยานแห่งประเทศไทย ปั่นจักรยานตามกฎระเบียบ และปลอดภัย เป็นมิตรกับประชาชน










กำลังโหลดความคิดเห็น