xs
xsm
sm
md
lg

"ซัลบาดอร์" วางเป้าพา "ช้างศึก" เก็บสามแต้มเหนือ "เวียดนาม"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. ณ สนามอาร์มี เอฟซี กรุงพนมเปญ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไปที่จะพบกับ เวียดนาม

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา ประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเน้นที่วีธีการเข้าทำและการเล่นลูกตั้งเตะเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะพบกับเวียดนาม

ก่อนการฝึกซ้อม ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า “ตอนนี้ทีมของเราพร้อมแล้วที่จะพบกับทีมชาติเวียดนาม เราซ้อมได้ค่อนข้างดีและซ้อมหนัก รวมทั้งได้ไปดูฟอร์มเวียดนาม ที่พบสิงคโปร์ ตอนนี้มีวิธีการเล่นที่ชัดเจน ที่จะเอาชนะเกมรับ และป้องกันการโต้กลับ”

“ผมได้บอกกับนักเตะว่าเราต้องโฟกัสไปที่เกมกับเวียดนาม ชัยชนะนัดที่ผ่านมาให้ลืมไปก่อน จากที่ได้ประชุมกับทีม ได้ชี้ให้เห็นถึงการเปลี่ยนจากรับเป็นรุกของเวียดนาม โดยมี หมายเลข 11 เหงียน วัน ตุง กับ หมายเลข 6 ดุง กวง โน เป็นคนสำคัญ ก็จะพยายามไม่เสียบอลในพื้นที่อันตราย เมื่อเสียพยายามกลับตำแหน่งเร็วสุด เราต้องคว้า 3 แต้มให้ได้”

“แม้ทีมชาติไทยจะโอกาสเข้ารอบมีสูง แต่ตอนนี้ตั้งสมาธิไปที่วิธีการเล่นในเกมกับ เวียดนาม เพื่อพัฒนาทีมชุดนี้ นัดนี้จะทำให้เต็มที่เต็มความสามารถ ให้แฟนบอลมีความสุข”

สำหรับทีมชาติไทย ชุดชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงสนามนัดต่อไป พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่ ปรินซ์ สเตเดียม ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U


กำลังโหลดความคิดเห็น