xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือ "เมืองทอง" โพสต์เจ็บ!!! ขยี้เปาแสบ แม้แต่ "ดัง วาน ลัม" ยังร้อง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ ศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 ระหว่าง "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเกมดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะของ เจ้าถิ่น 2-1

ทว่าเกมนี้มีประเด็นให้วิจารณ์กันสนั่นโลกออนไลน์ เมื่อผู้ตัดสิน ทัศธราวุทธ ขันทะวิชัย ที่ลงทำหน้าที่นัดนี้ มีการเป่าให้เป็นลูกจุดโทษกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ถึง 3 ครั้ง ในรอบ 20 นาทีของครึ่งแรก แม้ลูกที่ 3 ภายหลังมาดู VAR จะยกเลิกจุดโทษ แต่ก็ยังไล่ ลูคัส โรช่า กองหลังเมืองทอง ออกจากสนามอีก

ขณะที่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือ "กิเลนผยอง" ได้โพสต์คลิปการทำหน้าที่ผู้ตัดสินของ ทัศธราวุทธ พร้อมข้อความว่า "ผมรู้สึกว่า พวกเขาไม่อยากให้เราไปต่อ................ @thaileague"

ทั้งนี้มีผู้เล่นต่างชาติอย่าง เซร์คิโอ ซัวเรซ, ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต หรือแม้แต่ เฮเบร์ตี้ ต่างก็มาให้กำลังใจ โดยเฉพาะในรายของ เฮเบร์ตี้ ถึงกับส่งข้อความว่า "พวกเขากำลังทำลายลีก"

ขณะที่ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าจอมเก๋าที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ โปลิศ เทโร โพสต์ว่า "แย่จัง ทุกคนพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้น แต่กรรมการไทยบางคนขาดคุณภาพ เขากำลังฆ่าฟุตบอลไทย"

หรือแม้แต่ ดัง วาน ลัม อดีตผู้รักษาประตู เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงกับส่งข้อความ OMG หรือ โอ้ มาย ก็อด




กำลังโหลดความคิดเห็น