xs
xsm
sm
md
lg

2 แดง! "สุพรรณบุรี" เปิดบ้านเฉือน "ชลบุรี" 2-1 เก็บสามแต้มหนีโซนตกชั้น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไล่บี้เอาชนะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี 2-1 เก็บสามแต้ม ทำคะแนนทิ้งห่างโซนตกชั้นไปอีกเฮือก

ศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดสนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี รับการมาเยือนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี

เริ่มเล่นมาเพียง 4 นาที ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ นายทวารชลบุรี เอฟซี โดนไล่ออกจากสนาม ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่น 10 คน และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง สุพรรณบุรี เอฟซี อาศัยความได้เปรียบจากตัวผู้เล่นที่มีมากกว่า ได้ 2 ประตูรวด จาก ดานิโล อัลเวส น.57 และรัชนาท อรัญญไพโรจน์ น.77 นำห่าง 2-0

ชลบุรี เอฟซี ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ดานิโล อัลเวส น.86 โดยหัวหอกชาวบราซิเลียน มาโดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้เหลือ 10 คนเท่ากัน

สุดท้ายทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านเฉือน ชลบุรี เอฟซี 2-1 เก็บสามแต้มได้สำเร็จ

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ "ช้างศึกยุทธหัตถี" มีเพิ่มเป็น 25 คะแนน รั้งอันดับ 13 ของตาราง ส่วน "ฉลามชล" มี 35 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 4 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น