xs
xsm
sm
md
lg

มิติใหม่ "คล็อปป์" ถูกเสนอชิงรางวัลผู้หนุนหลัง LGBT ยอดเยี่ยม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ได้ชื่อว่าเป็นกุนซือที่ประสบความสำเร็จ พาทีมคว้าแชมป์และรางวัลส่วนตัวมากมาย และเจ้าตัวก็กำลังจะได้รับรางวัลเพิ่มอีกรายการแบบไม่เหมือนใคร นั่นคือรางวัลผู้สนับสนุนกลุ่ม LGBT ยอดเยี่ยม

วันที่ 24 มิถุนายน 2022 จะมีงานประกาศรางวัล บริติช แอลจีบีที อวอร์ดส ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับกลุ่มคนดังสาขาต่างๆ ที่ร่วมสนับสนุนและเป็นกระบอกเสียงช่วยเหลือกลุ่มคนรักร่วมเพศ หรือ LGBT มาโดยตลอด

มีบรรดาคนดังมากมายหลากหลายสาขาวิชาชีพ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ซึ่งรวมถึง คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ที่มีชื่อติดโผด้วยเช่นกัน หลังเจ้าตัวเคยออกมาแสดงการสนับสนุนกลุ่มคนรักร่วมเพศออกสื่อในอดีต

ก่อนหน้านี้ คล็อปป์ เคยออกมาพูดตำหนิแฟนบอล "เดอะ ค็อป" ที่ส่งเสียงร้องเพลงล้อเลียน บิลลี่ กิลมัวร์ นักเตะของ นอริช ซิตี ซึ่งเป็นชาว LGBT และยังเคยหนุนหลังโครงการ สโตนวอลล์ เรนโบว์ เลชเชส ที่ให้นักเตะใส่เชือกรองเท้าหลากสีเป็นสีรุ้ง อันเป็นสัญลักษณ์ของกลุ่มคนรักร่วมเพศ

นอกจาก คล็อปป์ แล้วยังมีคนดังในวงการกีฬาอย่าง ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก ฟอร์มูล่า วัน 7 สมัยชาวอังกฤษ ได้ลุ้นรางวัลนี้เช่นเดียวกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น