xs
xsm
sm
md
lg

ผลงาน "ชนาธิป" นัดแรก!!! กุนซือ "ฟรอนทาเล่" มองบวก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลัง คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลเจลีก ประเทศญี่ปุ่น แพ้ อุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ 0-2 ในการแข่งขัน ฟุตบอล ฟูจิ ฟิล์ม ซูเปอร์คัพ 2022 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565

โดย "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้รับโอกาสลงตัวจริงตั้งแต่นัดแรกให้กับ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 77

ซึ่ง โทรุ โอนิกิ กุนซือของ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ กล่าวหลังจบเกมแรกของฤดูกาลว่า "มันเป็นเกมแรกของฤดูกาลนี้ และเราต้องการชนะทุกนัด แต่การเปลี่ยนแปลงทีมสำหรับฤดูกาลใหม่มันยาก และนี่เป็นเกมที่ดี"

"เมื่อดูจากรูปแบบแล้ว เรากุมเกมแทบทั้งหมดเอาไว้ แต่สร้างสรรค์โอกาสได้น้อย ขณะที่คู่แข่งตั้งรับด้วยความตั้งใจ พวกเขาไม่ให้พื้นที่แนวรุกเราได้เล่น ซึ่งผมคิดว่าเราคงเจอแบบนี้ทั้งฤดูกาลแน่"

นอกจากนี้ โอนิกิ วัย 47 ปี ยังกล่าวถึงการลงสนามนัดแรกของ "เจ" ชนาธิป ด้วยว่า "เขาได้ลงเล่นในตำแหน่งต่างๆ ซึ่งผมเชื่อว่าเขาได้ประสบการณ์จากนัดนี้"

"ชนาธิป พยายามหาวิธีเอาชนะแนวรับทีมคู่แข่ง ทุกอย่างดำเนินไปได้ดี เขาโชว์ฟอร์มที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับทีม ผมว่ามันเป็นผลบวกกับทีมของเราในหลายด้าน ต้องไม่ลืมว่าเขาเพิ่งมาร่วมทีมเราเมื่อไม่นานมานี้เอง" กุนซือทีมแชมป์เจลีกกล่าว

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เตรียมนำทัพ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ ลุยเจลีก ฤดูกาล 2022 นัดแรกในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 ด้วยการเปิดบ้านพบ เอฟซี โตเกียว


กำลังโหลดความคิดเห็น