xs
xsm
sm
md
lg

ตร.ยันไม่นิ่งนอนใจ!!! ออกล่าโจรโฉดทำร้ายเมีย "ฮุมเมลส์"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากกรณีที่ เคธี ฮุมเมลส์ ภรรยาของ มัตส์ ฮุมเมลส์ กองหลังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยออกสื่อว่าถูกทำร้ายร่างกายและปล้นทรัพย์สิน ขณะเดินทางมาถ่ายทำรายการที่ภูเก็ต จนส่งผลให้ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวประเทศไทย โดยเฉพาะภาคใต้เสียหาย

ขณะที่เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.8 ในฐานะผู้บังคับบัญชาพื้นที่ดังกล่าว เผยว่า กทางตำรวจ บช.ภ.8 รับทราบแล้ว โดยจากการตรวจสอบพบว่าที่เกิดเหตุไม่ได้อยู่ในพื้นที่เกาะภูเก็ต แต่เป็นพื้นที่ สภ.โคกกลอย จ.พังงา จึงสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนของ ภ.จว.พังงา สนธิกำลังร่วมกับตำรวจท้องที่ ตำรวจท่องเที่ยว เร่งออกหาข่าว เบาะแส ติดตามภาพวงจรปิดรอบบริเวณจุดอย่างระเอียด

นอกจากนี้ยังมีการตรวจสอบแฟ้มประวัติคนร้ายในพื้นที่ที่เคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวด้วย ขอยืนยันว่าตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ เมื่อทราบเหตุก็รีบดำเนินการ แต่ยังติดขัดที่ผู้เสียหายไม่ได้อยู่ให้ปากคำ แต่อย่างไรก็ตาม ได้เน้นย้ำให้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีที่เกิดขึ้นกับชาวต่างชาติ ทำให้ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศเสียหายเป็นอย่างมาก

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดที่ชายหาดนาใต้ ห่างจากโรงแรมอลีนตรา 800 เมตร ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ในช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดย เคธี ฮุมเมลส์ เดินอยู่บริเวณชายหาดนาใต้ มีชายไม่ทราบชื่อ เข้ามาต่อยที่บริเวณด้านหลังจนผู้เสียหายล้มลง และได้ฉวยโอกาสเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ iPhone รุ่น 12 pro max ของผู้เสียหายหลบหนีไป

ขณะที่ผู้เสียหายได้รับรอยช้ำบริเวณแขนซ้าย 1 รอย สอบสวนเบื้องต้น ผู้เสียหายไม่สามารถจดจำรูปพรรณของผู้ก่อเหตุได้ เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด อีกทั้งผู้เสียหายไม่ประสงค์ดำเนินคดีแต่อย่างใด รวมถึงพไม่สะดวกให้การต่อพนักงานสอบสวน เพราะต้องเดินทางกลับประเทศเวลา 00.10 น.

อย่างไรก็ตามผู้เสียหายได้มอบให้ล่ามเป็นผู้จัดการแทน พร้อมภาพถ่ายให้เป็นหลักฐานก่อนเดินทางกลับประเทศต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น