xs
xsm
sm
md
lg

สื่อปากแจ๋วป้ายขี้ "ศรีสะเกษ" อีกแล้ว!!! ท้าเดิมพันล้างมือวงการมวย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เรื่องราวของ "แหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชาวไทย ที่พลาดการขึ้นสังเวียนชิงแชมป์ซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก กับ คาร์ลอส คูเอดราส คู่ปรับเก่านักชกชาวเม็กซิกัน ส่งผลให้ เจสซี่ โรดรีเกซ กำปั้นดาวรุ่งวัย 22 ปี สหรัฐฯ ได้รับโอกาสเป็นมวยแทนชิงเข็มขัด และสามารถเอาชนะคะแนนแบบเป็นเอกฉันท์ พร้อมคว้าแชมป์โลกไปครอง

ซึ่งการพลาดชิงเข็มขัดแชมป์โลกของ ศรีสะเกษ อย่างที่มีการเปิดเผยกันว่าป่วยจากอาการไตอักเสบ ทว่าก่อนหน้านี้มีสื่อบางสำนักกล่าวอ้างว่า "แหลม" ไม่ฟิต และไม่อยากชกไฟต์ดังกล่าว จน "เสี่ยฮุย" "เสี่ยฮุย" นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของยอดมวยชาวไทย ต้องออกมาตอบโต้สื่อดังกล่าว พร้อมระบุว่าเป็นเท็จทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีสื่อกีฬาในวงการมวยบางสำนัก อ้างอีกว่า อดีตแชมป์โลกรายนี้ ไม่ได้ป่วยเป็นไตอักเสบ ทว่าเป็นโรคร้ายแรงยิ่งกว่า กับประเด็นดังกล่าว "เสี่ยฮุย" พร้อมทีมงานที่เตรียมตัวเดินทางกลับถึงประเทศไทยในช่วงเช้าวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 6.30 น. สายการบินกาตาร์ นั้นออกมาตอบโต้อีกเช่นกัน

ทั้งนี้ "เสี่ยฮุย" เผยว่าได้ฟังสื่อรายนี้พูดเรื่องนี้มาหลายวันแล้ว คืออ้างว่า ศรีสะเกษ ไม่ได้ป่วยโควิด ไม่ได้ป่วยไตอักเสบ แต่เป็นอย่างอื่น คือ ประมาณมีเชื้อไวรัสในกระแสเลือด เขาพูดเหมือนว่าตัวเองเป็นหมอ แล้วเป็นการพูดจาให้ร้ายคนอื่น

"เสี่ยฮุย" ยังกล่าวต่อไปอีกว่า ในฐานะเป็นผู้ใหญ่รุ่นพ่อเขาแล้ว ท้าเดิมพันกันเลยว่าเอาตัว ศรีสะเกษ ไปตรวจที่โรงพยาบาลไหนก็ได้ ต่อหน้าสื่อทุกสำนัก ถ้าผลการตรวจเลือดไม่ได้เป็น ไตอักเสบ จริง ก็พร้อมยุบค่ายมวย ล้างมือจากวงการทันที แต่หากว่าตรวจแล้วเป็นไตอักเสบ ขอให้คนที่กล่าวหา ศรีสะเกษ เลิกทำมากินกับวงการมวยตลอดไปได้หรือไม่ กล้าพอไหม


กำลังโหลดความคิดเห็น