xs
xsm
sm
md
lg

จะด่าผมก็ไม่ว่า!!! "ศรีสะเกษ" ขอกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



หลังจาก “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น วัย 35 ปี อดีตแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ 2 สมัย พลาดการชิงแชมป์โลกกับ “ไอ้หลังลาย” คาร์ลอส คูเอดราส ชาวเม็กซิกัน วัย 33 ปี คู่ปรับเก่า ที่เมืองฟินิกซ์ รัฐแอริโซน่า สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 (ตรงกับเวลาไทย วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565) เนื่องจากมีอาการป่วยจากโรคไตอักเสบ ส่งผลให้ เจสซี่ โรดรีเกซ ชาวสหรัฐฯ ได้ชึ้นชิงแชมป์โลกแทน และเอาชนะ คูเอดราส ไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ พร้อมกับคว้าแชมป์โลกไปครองได้สำเร็จ

ขณะที่ ศรีสะเกษ อดีตแชมป์โลกชาวไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านโลกออนไลน์ว่า "ขอบคุณแฟนมวยชาวไทย ที่แห่กันมาให้กำลังใจกันล้นหลาม เห็นแฟนมาให้กำลังใจแล้วถึงกับน้ำตาซึม ซึ้งใจ ให้สัญญายังไม่ท้อ จะกลับมาเอาเข็มขัดแชมป์โลกเส้นนี้กลับมาให้ได้"

"ผมซ้อมมาเป็นปีแล้วสุดท้ายก็ไม่ได้ต่อย ผมเครียดเสียใจมาก ขอโทษแฟนมวยทุกคนด้วยนะครับที่รอเชียร์ผม ผมก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นมาแบบ นี้แต่ผมก็จะสู้ต่อไปผม ก็จะไม่ท้อไม่ถอย วันนี้อาจจะไม่ใช่วันของผมแต่วันข้างหน้าผมจะเอาเข็มขัดกลับเมืองไทยให้ได้ ช่วยติดตามผมด้วยนะครับจะด่าผม จะว่าผมผมก็ไม่ว่าหรอกครับผมจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งสู้ไปพร้อมผมครับพี่น้องชาวไทยทุกคนขอขอบคุณนะครับ"

ทั้งนี้จากเดิมทีมงานนครหลวงโปรโมชั่น มีกำหนดการจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ ทว่าล่าสุดมีรายงานว่ามีการเปลี่ยนวันกลับไทย โดย “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เลื่อนไฟล์ทถึงเมืองไทยวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 06.30 น. ด้วยสายการบินกาตาร์แอร์เวย์ส



กำลังโหลดความคิดเห็น