xs
xsm
sm
md
lg

บ่อตกปลาศรีชาพันธุ์ มหาอาณาจักร "ซูเปอร์บอล"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจากที่ "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตยอดนักเทนนิสมือ 9 ของโลก ประกาศขายรถยนหรู เฟอร์รารี่ 360 รุ่นสุดท้ายของยุคในราคา 11.5 ล้านบาท โดยเจ้าตัวระบุว่าซื้อมาตั้งแต่ 2004

สาเหตุที่ประกาศขายรถไม่ได้เกี่ยวข้องกับวิกฤตโควิด-19 แต่เนื่องจากเป็นรถที่ตนเองไม่ได้ขับและไม่มีเวลาใช้รถ ประกอบกับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป ส่วนใหญ่จะจอดไว้ที่คอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ

ขณะที่ส่วนตัวตอนนี้ ภราดร ประกอบธุรกิจบ่อตกปลา ชื่อ “บ่อตกปลาศรีชาพันธุ์” รวมทั้งธุรกิจที่พัก รีสอร์ท ตั้งอยู่ในอำเภอบ้านฝาง จังหวัดขอนแก่น

สำหรับ บ่อตกปลาศรีชาพันธุ์ ของ ภราดร นั้น เจ้าตัวดูแลเองซึ่งนอกจากจะมีบ่อตกปลาแล้ว ยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ บนพื้นที่ 80 ไร่ โดยมีตัวอาคารสำหรับเป็นรีสอร์ท และห้องประชุมสัมนา อีกทั้งมีพื้นที่คิดโซนสำหรับให้เด็กๆ มาเล่นรอผู้ปกครองตกปลาอีกด้วย

ทั้งนี้เจ้าตัวเผยถึงตอนแรกตนไม่ได้คิดจะเปิดบ่อตกปลา แต่ที่ดินดังกล่าวซื้อไว้นานแล้ว และถึงเวลาต้องกลับไปประกอบธุรกิจ ส่วนตัวชื่นชอบการปล่อยเบ็ดแล้วนั่งรับประทานอาหารกับเพื่อน และครอบครัว จึงเริ่มธุรกิจดังกล่าวในที่สุด

นอกจากนี้ "ซูเปอร์บอล" ยังรับหน้าที่ดูแลนักกีฬาในระดับทีมชาติ โดยได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตัน เดวิส คัพ ของทีมชาติไทยอีกด้วย

ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ บ่อตกปลาศรีชาพันธุ์ & ซุปเปอร์บอลรีสอร์ทขอนแก่น




































กำลังโหลดความคิดเห็น