xs
xsm
sm
md
lg

"มาดามแป้ง" ขอโทษแฟนบอล "ท่าเรือ" หลังไร้ชัย 5 นัดติดทุกรายการ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจากทัพ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ บุกพ่าย "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 0-2 กระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ช้าง เอฟเอ คัพ 2021/22

จากความพ่ายแพ้ในนัดนี้ส่งผลให้ การท่าเรือ เอฟซี สะกดคำว่าชัยชนะไม่เป็นมา 5 นัดติดต่อกันทุกรายการ โดยเป็นการปราชัยต่อคู่แข่งถึง 3 นัด และเสมออีก 2 นัด อันดับในลีกก็รูดกราวไปที่ 7 ของตาราง แม้เหลือโปรแกรมนัดตกค้างอีก 1 นัดก็ตาม และยังเป็นการร่วงตกรอบบอลถ้วย 2 รายการซ้อนอีกด้วย

ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ยังออกโรงสนับสนุนทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และนักฟุตบอลต่อไป และขอโทษแฟนบอลของทัพ "สิงห์เจ้าท่า" ทุกคน ที่ช่วงหลังไม่ชนะใครมาหลายนัดติดต่อกัน

"แป้ง ทีมงานโค้ช และ นักบอลท่าเรือ กราบขอโทษแฟนบอลท่าเรือนะคะ ที่ทีมที่เราและ ทุกท่านรัก ไม่ได้ชนะ มาหลายแมทช์แล้ว ขอน้อมรับคำติชม และ ข้อเสนอแนะและจะรีบกลับไปแก้ไขนะคะ #กราบจากใจ #แป้งรักท่าเรือมาก" มาดามแป้ง กล่าวผ่านเฟซบุ๊ก



สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในเกมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี จะต้องพบกับศึกหนักอีกหนึ่งนัดด้วยการยกพลไปเยือน "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00น.


กำลังโหลดความคิดเห็น